AI NỔI TIẾNG NHẤT BLACKPINK

BTS, TWICE, Blackpink thuộc trở về cùng với các bản hit bắt đầu với có được hầu như thành tựu nhất quyết.

Bạn đang xem: Ai nổi tiếng nhất blackpink

TWICE

TWICE vẫn bằng lòng quay trở lại đường đua Kpop với MV ca khúc chủ đề Alcohol-Free phía trong mini album sản phẩm công nghệ 10 có tên Taste of Love. Đây là lần trở về con đường đua Kpop của 9 cô nàng thuộc Blackpink, BTS. Tuy nhiên, ca khúc này lại gây các tranh biện.

Với ca khúc Alcohol-Free, các nàng đội TWICE theo xua đuổi phong cách mùa hè đầy tươi tthấp cùng năng đụng. Điểm khá nổi bật của MV đó là phần nhạc dance trộn lẫn giữa hip-hop với bossa nova (một thể các loại samba) với đặc trưng ngày hè đầy tích điện. Dường như, làm nên lôi kéo của TWICE trong MV cũng là điểm cùng béo đam mê sự quyên tâm của người hâm mộ.

Hiện MV vẫn đạt gần 133 triệu lượt xem và 3,2 triệu lượt yêu dấu (tính mang đến buổi tối 15.7).

BTS

Vào mùa hè này, BTS hoạt động hơi năng nổ. Sau khi tung bạn dạng hit Butter lập 1 loạt kỷ lục cách đây không bao thọ, vừa mới đây, những nam giới trai thường xuyên mang đến reviews sản phẩm mới.

Cụ thể, team sẽ kiến thiết phiên phiên bản CD single của "Butter" tất nhiên ca khúc mới mang thương hiệu "Permission To Dance".

Xem thêm: Câu Nói Hay Về Lá Phong - Câu Nói Hay Về Tình Yêu Trong Phim Goblin

Điều đáng để ý là "Permission To Dance" được những người ái mộ mong đợi không thảm bại kém gì bản hit Butter. Bởi đấy là sản phẩm nhằm BTS hoàn toàn có thể tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng với Blackpink, TWICE trong mặt đường đua Kpop tới đây.

Mới đây, MV "Permission To Dance" ra mắt khiến nhiều bạn phấn khích. Đây là ca khúc tất cả sự tham mê gia biến đổi của nam nhạc sĩ, ca sĩ lừng danh Ed Sheeran. Vấn đề này là một trong những điểm cộng rất cao vị Ed Sheeran được xem như là ngôi sao chế tạo ra hit nước ngoài.

Không không nhiều người ngưỡng mộ của BTS đã không khỏi bất thần trước sự việc "lột xác" của thần tượng mình. Tính mang lại tối 15.7, ca khúc này đã thừa mốc 150 triệu lượt xem và 12 triệu lượt thương mến trên YouTube.

Blackpink

Blackpink vừa chấp thuận quay lại với MV Lovesiông chồng Girls phiên phiên bản giờ Nhật. Đây là một Một trong những sản phẩm phía trong dự án công trình lưu niệm 5 năm thành lập và hoạt động nhóm của 4 cô nàng. Thành tích gồm thật sự ấn tượng?

Nhìn chung, MV Lovesiông xã Girls bởi tiếng Nhật giai điệu ko không giống giờ Hàn trước kia. Tuy nhiên, điểm cùng đó là phần đa size chình họa con quay cận giúp bắt được đông đảo khuôn mặt đáng yêu của các cô gái đơn vị YG.

Dù sở hữu giờ đồng hồ là 1 trong những mặt hàng mới toanh, mặc dù, câu hỏi lặp lại những diễn biến trong MV cũ bắt buộc khiến MV ko nâng tầm.

Hiện MV chỉ chạm mốc hơn 8,3 triệu lượt coi và 1,4 triệu lượt yêu mến trên YouTube. Một số lượng nhã nhặn so với MV mới của BTS, TWICE.