Lĩnh vực bán sản phẩm đa cấp tại vn đang trải qua một giai đoạn tăng trưởng đáng chú ý về doanh thu cũng như sự góp phần vào nguồn thuế quốc gia. Những năm 2020, lợi nhuận của ngành này đã vượt qua con số 15,438 tỷ vnđ (623 triệu USD), tăng 22,8% đối với năm 2019. Năm 2021, số lượng này đã liên tục tăng lên hơn 19,000 tỷ vnđ (772 triệu USD), với sự tăng thêm 24% so với năm 2020. Điều đáng chú ý, trong veo 5 năm liền, ngành bán hàng đa cấp cho không chỉ gia hạn sự bất biến mà còn tận mắt chứng kiến mức tăng trưởng tuyệt vời với xác suất tăng cao.
Bạn đang xem: Các công ty mỹ phẩm đa cấp
Nguyên nhân là do nước ta hiện là một môi trường lý tưởng cho marketing đa cấp, với dân số gần 100 triệu người, nút độ nâng cấp đời sống và thu nhập của fan dân tăng liên tục, đặc biệt là tầng lớp trung lưu. Điều này tạo thành nhiều cơ hội cho kinh doanh đa cấp. Các doanh nghiệp tham gia nghành nghề dịch vụ này cũng khá được hưởng nhiều công dụng như sự phê chuẩn của pháp luật, không đòi hỏi đầu tư lớn, ko yêu cầu mặt bằng, không có áp lực về doanh số, không xẩy ra gò bó về thời gian, và rất có thể tham gia dễ dãi mà không khác nhau về chuyên môn học vấn và vị trí sinh sống.
Việt phái mạnh cũng đã được xếp hạng trong top 5 thị trường trên toàn cầu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực bán sản phẩm đa cấp vào năm 2019. Số lượng người tham gia bán hàng đa cấp ở việt nam đứng sản phẩm 5 tại quanh vùng Đông nam Á, sau Indonesia, Thái Lan, Philippines cùng Malaysia.
Tuy nhiên, hiện nay, một số trong những doanh nghiệp hoạt động bán hàng đa cấp cho không tuân thủ tương đối đầy đủ các pháp luật pháp luật, điều này làm cho nhà nước có hành động mạnh hơn trong vấn đề siết chặt cai quản các chuyển động đa cấp và có những xử phạt mạnh so với những công ty làm sai pháp luật.
Ngoài ra, trong thời gian 2022, Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng đã tiến hành thanh tra siêng ngành về việc tuân thủ luật pháp trong marketing đa cấp so với 5 doanh nghiệp khác. Kết quả cho thấy thêm các công ty lớn này về cơ bạn dạng đã tuân hành các quy định quy định về làm chủ hoạt động bán sản phẩm đa cấp, tuy vậy vẫn còn một số vấn đề tồn tại và hạn chế. Trước những giải pháp siết chặt quản lý và chấn chỉnh bán hàng đa cấp đổi thay tướng, tình hình marketing của những doanh nghiệp trong nghành nghề này chỉ ra sao?
Herbalife là giữa những công ty và cộng đồng bậc nhất về sức mạnh và thể chất. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng rất tốt cho người sử dụng tại rộng 90 thị phần thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, cùng một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm giác mạnh mẽ đến khách hàng.
Tháng 11 năm 2009 Herbalife vn chính thức hoạt động. Vn là thị phần thứ 71 của Herbalife bên trên toàn cầu. Hiện nay, yêu mến hiệu gồm Trụ sở chính tại tphcm và nhiều chi nhánh trên mọi cả nước.
Doanh thu Herbalife ghi nhận xu thế tăng thường xuyên trong tiến độ 2020 - 2022. Thế thể, năm 2020, lệch giá của thương hiệu đạt gần 5.4 ngàn tỷ đồng. Con số này tăng 25.3% vào khoảng thời gian 2021 kế tiếp tăng thêm 10.9% vào thời điểm năm 2022, đạt mức gần 7.5 ngàn tỷ đồng đồng. Về lợi tức đầu tư sau thuế, năm 2020, lợi tức đầu tư sau thuế ghi nhận hơn 280 tỷ đồng. Số lượng này tăng 17.8% vào khoảng thời gian 2021. Sau đó, lợi tức đầu tư năm 2022 ghi nhận mức giảm 78.1% so với năm 2021, đạt rộng 70 tỷ đồng.
New Image vn được ra đời năm 2013, tất cả trụ sở bao gồm tại TP.HCM. Qua không ít năm ra đời và vạc triển, các sản phẩm của New Image việt nam đã có mặt tại nhiều tỉnh thành và cửa hàng chúng tôi đã mở rộng văn phòng chi nhánh tại Hà Nội, phải Thơ và Đà Nẵng.
Thương hiệu cung ứng 4 nhóm sản phẩm bao gồm các thành phầm chứa thành phần sữa non, thống trị cân nặng, cung ứng sức khỏe mạnh tim mạch và quan tâm da hỗ trợ làm giảm lão hóa.
Trong bố năm, doanh thu và roi sau thuế của New Image ghi nhận xu hướng tăng. Năm 2022, doanh thu của chúng ta đạt ngay gần 4.9 ngàn tỷ đồng. Số lượng này tăng 8.6% so với năm 2021 cùng tăng 39% đối với năm 2020. Về roi sau thuế, năm 2020, roi sau thuế ghi thừa nhận hơn 72 tỷ đồng. Số lượng này đẩy mạnh 402.8% vào thời điểm năm 2021 và tạo thêm 151.4% vào khoảng thời gian 2022, đạt mức gần 420 tỷ đồng.
Amway vn được thành lập vào năm 2008, là thành viên của Tập đoàn bán sản phẩm trực tiếp hàng đầu thế giới Amway. Tập đoàn Amway được thành lập và hoạt động vào năm 1959 trên Ada, bang Michigan, Hoa Kỳ. Trải qua 60 năm hiện ra và phân phát triển, Amway đang trở thành Tập đoàn bán hàng trực tiếp bậc nhất Thế giới & có mặt tại hơn 100 nước nhà và vùng lãnh thổ.
Tại Việt Nam, Amway cấp dưỡng và tởm doanh phong phú các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo đảm an toàn sức khỏe cùng thực phẩm bổ sung cập nhật Nutrilite, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry, loại sản phẩm âu yếm cá nhân gồm: Glister, Santinique với G&H và chiếc sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home.
Amway có lệch giá đạt hơn 1.5 nghìn tỷ vnđ năm 2020. Con số này tăng 23.4% vào thời điểm năm 2021 và tăng lên 26.09% vào năm 2022, đạt mức gần 2.4 ngàn tỷ đồng. Về lợi nhuận sau thuế, năm 2020, roi ghi dìm hơn 45 tỷ đồng. Con số này tăng lên 10 tỷ việt nam đồng vào năm 2021 tiếp đến tăng 50.6% vào khoảng thời gian 2022, đạt lợi nhuận ngay gần 90 tỷ đồng.
Các sản phẩm của doanh nghiệp chính của người tiêu dùng chủ yếu ớt về thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm, được chứng nhận là quality tốt, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn.
Năm 2022, lệch giá của Unicity kinh doanh đạt hơn 1.2 ngàn tỷ đồng. Con số này tăng 7% so với năm 2021 cùng tăng 33.6% đối với năm 2020. Lợi nhuận sau thuế của Unicity Marketing cũng có thể có sự tăng đều trong cha năm. Cụ thể lợi nhuận của uy tín trong 2 năm 2020 cùng 2021 tất cả xu hướng tăng lên 10 tỷ đồng. Sau đó, năm 2022, lợi nhuận thương hiệu thường xuyên tăng thêm 10 tỷ vnđ nữa, đạt gần 30 tỷ đồng.
Nu Skin là một trong công ty bán sản phẩm trực tiếp chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm rất tốt thông qua khối hệ thống mạng lưới những Nhà link Thương Hiệu. Sản phẩm chính của thương hiệu liên quan đến kháng lão. Nu Skin được niêm yết trên thị phần chứng khoán new york và xuất hiện tại sát 50 thị trường trên chũm giới.
Doanh thu với lợi nhuận sau thuế của chữ tín ghi thừa nhận tăng trưởng liên tiếp trong cha năm. Năm 2020, doanh thu của Nu Skin Enterprises đạt rộng 1 ngàn tỷ đồng đồng. Con số này sút 23.2% vào năm 2021 và tạo thêm 4.8% vào năm 2022, đạt hơn 830 tỷ đồng. Về lợi nhuận sau thuế, uy tín đạt rộng 55 tỷ đồng năm 2020. Đến năm 2021, roi thương hiệu bớt 10.7%, kế tiếp tiếp tục sút 95.7%, đạt hơn 2 tỷ vnđ vào năm 2022.
Được sáng lập vào khoảng thời gian 1967 bởi vì hai đồng đội người Thụy Điển Jonas với Robert af Jochnick tại Stockholm, đến năm 2003 Oriflame đồng ý gia nhập thị trường Việt Nam. Với tay nghề kinh nghiệm hơn 50 năm có tác dụng việc, Oriflame đem đến các thành phầm làm đẹp mắt an toàn, xu hướng nhất cho nữ giới và đã sản xuất được một cộng đồng người tiêu dùng sử dụng và ăn nhập với thành phầm làm đẹp từ Thụy Điển.
Doanh thu thuần cùng lợi nhuận sau thuế của Oriflame dao động liên tiếp qua mỗi năm trong quá trình từ 2020-2022. Cụ thể, năm 2022 lợi nhuận của yêu mến hiệu đạt gần 580 tỷ đồng, tăng 21.7% so với năm kia nhưng giảm 12% với năm 2020. Roi sau thuế của uy tín từ âm gần 2 tỷ vnđ năm 2020, tiếp đến tăng lên rộng 1.7 tỷ đồng năm 2021 với giảm quay lại mực roi âm ngay sát 1 tỷ việt nam đồng năm 2022.
Là doanh nghiệp chuyên về thực phẩm chức năng, bổ trợ cho sức mạnh người dùng, Vinalink Group đã cung cấp và phân phối không ít những thành phầm hữu ích, từ mỹ phẩm làm cho đẹp, thực phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe, thực phẩm cho tới các thứ uống.
Tuy nhiên, trong quy trình tiến độ gần đây, hoạt động vui chơi của công ty bị đổi mới tướng. Trong đầu năm mới 2023, các sinh viên nhận biết họ có dấu hiệu bị lừa bán sản phẩm đa cấp trải qua lời có tương lai trả lương từ bỏ 3,2 – 7,6 triệu đồng/tháng khi ứng tuyển vào công việc bán hàng mỹ phẩm. Sau thời điểm sự việc diễn ra, Vinalink Group đình chỉ 8 đơn vị sản xuất (NPP), kết thúc hoạt động 7 NPP đã bao hàm hành vi không nên phạm.
Doanh thu Liên kết vn năm 2021 tăng 3.7% đối với năm 2020 và liên tục tăng vào thời điểm năm 2022 đạt tới doanh thu ngay sát hơn sát 420 tỷ đồng. Roi sau thuế doanh nghiệp cũng ghi nhận xu hướng tăng. Từ năm 2020 đến năm 2021, roi tăng 6.4% từ 7.8 tỷ việt nam đồng lên hơn 8.3 tỷ đồng. Sang đến năm 2022, lợi tức đầu tư tiếp tục tăng nhanh 207.5%, đạt gần 26 tỷ đồng.
Gcoop là 1 trong những trong số hồ hết công ty, doanh nghiệp lớn xã hội và các nhóm xóm hội thực hiện bán sản phẩm theo vẻ ngoài hợp tác toàn cầu để lấy sản phẩm ra rứa giới. Gcoop được thành lập và hoạt động dựa bên trên nền tảng của chúng ta cổ phần General Bio. Tại đây, đông đảo các hội viên tham gia chia sẻ chính sách, phương hướng kinh doanh để tạo nên các chương trình hay chiến dịch cộng đồng hỗ trợ kinh doanh hợp lí nhất.
Doanh thu của GCOOP đạt rộng 140 tỷ vnđ năm 2022. Số lượng này tăng 68.3% so với năm 2021 với tăng 57.6% đối với năm 2020. Roi sau thuế của uy tín ghi dấn lợi nhuận dương những năm 2020. Chũm thể, những năm 2020, roi của thương hiệu đạt hơn 18 tỷ đồng, tiếp đến lợi nhuận của yêu đương hiệu giảm xuống mức âm cùng có xu thế tăng lỗ tự âm ngay sát 2 tỷ đồng năm 2021 xuống âm gần 9.5 tỷ vnđ năm 2022.
Tập đoàn TIENS bước đi vào nước ta từ năm 2000. Trải qua 23 năm phát triển, tới nay TIENS đã thi công được một khối hệ thống mạng lưới rộng khắp những tỉnh thành, với 14 đại lý cùng hơn trăng tròn nghìn hãng sản xuất và khách hàng trên khắp Việt Nam.
Những dòng sản phẩm TIENS ưu việt được gửi vào thị trường Việt Nam bao hàm Thực phẩm Chức năng, thiết bị quan tâm sức khỏe khoắn gia đình, thành phầm dưỡng da, sản phẩm tiêu dùng,… Với chất lượng vượt trội được kết hợp giữa technology sinh học tân tiến với nền văn hóa truyền thống dưỡng sinh 5000 năm Trung Hoa, sản phẩm Tiens sẽ được đông đảo người chi tiêu và sử dụng đón nhận, được các cơ quan cơ sở Việt Nam reviews cao.
Doanh thu của TIENS đạt hơn 220 tỷ việt nam đồng năm 2022. Số lượng này tăng 50.4% so với năm 2021 và tăng hơn 92.1% đối với năm 2020. Lợi tức đầu tư của thương hiệu ghi nhấn tăng liên tục. Cầm cố thể, công ty ghi dìm mức lợi nhuận hơn 5 tỷ việt nam đồng vào năm 2020. Số lượng này đẩy mạnh 156.4% vào thời điểm năm 2021, tiếp nối tăng cho 20 tỷ vnđ vào năm 2022.
Doanh thu của Lô Hội vào giai đoạn từ năm 2020 đến 2021, ghi nhận lệch giá dao hễ 140-145 tỷ đồng. Năm 2022, doanh thu đột phân phát hơn, tăng 10% đối với năm 2021, đạt mức gần 155 tỷ đồng. Roi sau thuế của yêu quý hiệu xu thế tăng trong hai năm 2020 và 2021, từ rộng 2 tỷ việt nam đồng lên rộng 7 tỷ đồng, tăng 212.6%.
Total Swiss nước ta là một công ty sale đa cấp có trụ thường trực Thụy Sĩ và chuyển động tại Việt Nam. Công ty chuyên tiếp tế và phân phối những sản phẩm chăm lo sức khỏe, vẻ đẹp và dinh dưỡng bao gồm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình và các sản phẩm khác.
Total Swiss việt nam được thành lập và hoạt động từ năm 2012 và đang trở thành một giữa những công ty đa cung cấp có lệch giá cao trên Việt Nam. Công ty cam kết mang mang lại cho khách hàng những sản phẩm unique và dịch vụ tốt nhất, đôi khi cũng cung cấp cơ hội kinh doanh với phát triển cho những người muốn tham gia mô hình sale đa cấp.
Năm 2022, lợi nhuận thương hiệu Total Swiss ghi nhận đạt gần 117 tỷ đồng, tăng 36.8% đối với năm 2021 và tăng 62.2% đối với năm 2020. Doanh thu của thương hiệu có xu thế tăng kéo theo lợi tức đầu tư tăng hằng năm. Cố kỉnh thể, năm 2020, lợi nhuận sau thuế của chữ tín đạt hơn 23 tỷ đồng. Số lượng này tăng lên gần 4 tỷ vnđ năm 2021. Sau đó, liên tục tăng 40.2% vào thời điểm năm 2022, ghi thừa nhận hơn 38 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, Elken International đang được ra đời vào năm 2003 và hối hả trở thành trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực quan tâm sức khỏe khoắn và làm cho đẹp. Kế bên ra, Elken International cũng đem đến cho người sử dụng các cơ hội kinh doanh bằng phương pháp trở thành đại lý của người sử dụng và thâm nhập vào mô hình sale đa cung cấp của Elken International.
Trong cha năm, doanh thu của Elken International xấp xỉ ở mức 40-45 tỷ đồng. Về lợi tức đầu tư sau thuế, Elken International là uy tín duy nhất trong đứng đầu có bố năm liền ghi nhận lợi nhuận âm. Roi năm 2020 của yêu đương hiệu đạt mức gần âm hơn 1.2 tỷ đồng. Số lượng này tạo thêm âm hơn 3 tỷ việt nam đồng vào năm 2021 cùng đạt âm hơn 4.7 tỷ vào năm 2022.
Thị trường kinh doanh đa cấp hiện đang diễn biến rất phức tạp với các thủ đoạn tinh vi, tấn công vào lòng tham với sự thiếu hiểu biết của đa số người, đã cuốn hút được nhiều thành phần, tốt nhất là các bạn trẻ kéo vào mạng lưới đa cấp phi pháp. Vị vậy để chế tác môi trường kinh doanh đa cấp mạnh khỏe và bảo vệ quyền lợi của bạn tiêu dùng, bên nước đã lời khuyên một số phương án quan trọng.
Đầu tiên, doanh nghiệp sale đa cấp cần tập trung vào nâng cấp chất số lượng sản phẩm và đảm bảo sự tin cậy của khách hàng hàng. Xung quanh ra, đẩy mạnh việc phân phối thành phầm đến tay bạn tiêu dùng. Đồng thời việc làm chủ và đào tạo hãng sản xuất theo đúng quy định pháp luật là điều quan liêu trọng. đo lường và tính toán thị trường để phát hiện nay và xử lý các vận động bất thường, và hợp tác chặt chẽ với cơ quan cai quản như bộ Công Thương nhằm cảnh báo, tuyên truyền cho người dân và chế tạo một môi trường thiên nhiên kinh doanh xuất sắc hơn.
# Tầng 1, tòa nhà Vietdata,
232 - 234 Ung Văn Khiêm
Quận bình thạnh
Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
info
Các chúng ta sinh viên mới nhập học tập và đông đảo sinh viên bắt đầu ra trường đang trong quy trình tiến độ tìm câu hỏi thường rất giản đơn bị lừa với sập mồi nhử vào các cám dỗ "màu hồng" những công ty đa cấp bày ra. Vì chưng vậy, với vị trí là một trong sinh viên, rộng nữa là 1 trong sinh viên đã từng tham gia vào buổi "tuyển nhân viên" của người sử dụng đa cung cấp lừa đảo, mình rất hi vọng mỗi tín đồ chúng ta, đặc biệt là sinh viên năm duy nhất hãy từ trang bị mang đến mình kiến thức và kỹ năng để không xẩy ra rơi vào hoàn cảnh "Tiến thoái lưỡng nan", "Tiền mất tật mang" nhé ....
1/ riêng biệt đa cấp cho chân chính và đa cung cấp lừa đảo
- Đối vớicông ty đa cung cấp lừa đảo(đa cấp cho hình tháp áo)lợi nhuận không thực sự được xuất phát từ bán thành phầm mà từ việc dụ dỗ thêm những người mới tham gia vào hệ thống, những người vào trước tận dụng và bóc tách lột những người dân vào sau.- Đối tượng thao tác của kinh doanh đa cung cấp chân chính là sản phẩm, còn đối tượng của hình tháp ảo là tiền. Mặc dầu nó hay được quy biến thành sản phẩm, dịch vụ nhất định thì nó vẫn luôn là hình tháp ảo, khi số số lượng sản phẩm tiêu thụ được đang tương xứng với số fan tham gia (đối với vẻ ngoài chân chính, số số lượng hàng hóa bán tùy nằm trong vào kĩ năng nội trên của mỗi người).
Đa cung cấp lừa đảo là việc lợi dụng và tách lột những người vào sau2/ nhận diện công ty đa cấp lừa đảoTiếp theo sống đây, bản thân sẽ chuyển ra một trong những dấu hiệu dìm diện các công ty đa cung cấp hình tháp áo. Thực tế thì các bạn không cần được sợ mình khác nhau nhầm thân đa cấp cho chân chủ yếu và nhiều cấp lừa đảo và chiếm đoạt tài sản đâu, cũng chính vì theo những gì mình biết, hiện tại trừ 1, 2 thằng phệ của thế giới (các bạn tự tra cứu hiểu) là chân bao gồm thôi, còn lại của nước ta tự vạc toàn là đa cung cấp lừa đảo.Do vậy, chúng ta đi rộp vấn, hay được anh em lôi kéo tới một văn phòng công sở nào này mà có các dấu hiện ráng này thì chúng ta nên cảnh giác cao, 99% bọn chúng là đa cung cấp lừa đảo:- Tin tuyển dụng của các công ty này luôn luôn là các các bước khá nhàn nhưng mà lương thì cao ngất. Ví như họ còn giỏi thì tin tuyển dụng hay là kinh doanh sản phẩm chức năng, trà, sữa, hoa màu tăng cân, sút cân.... Nếu chơi ngu thì bọn họ treo đầu dê cung cấp thị chó, tin tuyển dụng thường là tuyển chọn nhân viên làm chủ hồ sơ lương 7-10 triệu, tuyển nhân viên trực điện thoại cảm ứng thông minh lương 10triệu... Quá trình nhàn lương thì cao chót vót.- Thường chụp ảnh up lên những trang mạng xã hội khoe chi phí bạc, đi chơi, đi du lịch, nhà hàng ăn uống nhàn nhã, sang trọng.- Nhân viên doanh nghiệp ăn mặc rất là lịch lãm, phái nam thì quần tây, sơ mi vứt thùng, áo vest thanh lịch trọng, giày tây, tóc tai gọn gàng; người vợ thì váy, đồng phục, trang điểm đáng yêu tươi tắn.... Và triệu tập đông đúc tại công ty.- bạn sẽ cực kỳ bị tuyệt vời bởi kỹ năng nói "không gồm lưỡi" và năng lực thuyết phục của họ, bạn không tỉnh táo khuyết sẽ dễ bị lôi vào những giải pháp đánh vào tư tưởng háo win thích mô tả của bạn trẻ, tâm lý muốn khởi nghiệp, tư tưởng muốn làm giàu nhanh.... Chúng ta vẽ toàn color hồng cho chúng ta thấy thôi, cứ như thiên đường ấy, rồi bọn họ chốt lại: quan trọng đặc biệt là các bạn có dám mạo hiểm không, các bạn có dám thừa qua rào cản nhút kém không, bạn cũng muốn tự tin đứng trước đám đông không......v...v- bạn sẽ được reviews họ dành được huy chương này, các thành tích này, bởi khen kia. Các bạn sẽ được lý giải làm quen, được reviews với hầu như nhân vật cao tay của công ty, các khoản thu nhập vài chục, vài trăm triệu một tháng.- Vào buổi lễ reviews công ty, cùng với những doanh nghiệp non mới nhập ngành thì trên bục sếp giảng, phía dưới nhân viên hô theo đồng loạt, đồng thanh, hình dáng học trực thuộc bài,- khi bạn tham gia vào những công ty đa cung cấp hình tháp ảo bạn nên đóng một khoản giá thành nhất định nào đó: phí download tài liệu, mức giá mua thành phầm ......- Họ sẽ giảng tới mục phân loại hoa hồng, bạn sẽ được nghe nhắc về khoản lợi nhuận "khủng" nếu bạn giới thiệu người khác vào hệ thống, những người dân đó lại reviews người không giống nữa thâm nhập kênh phân phối hàng. Còn những tín hiệu khác nữa, nhưng mình suy nghĩ nhiêu kia thôi vẫn đủ để chúng ta nhận dạng được công ty đa cung cấp lừa đảo rồi. 3/ những công ty nhiều cấp lừa đảo hiện nayĐây là những clip mình tìm hiểu thêm về những công ty đa cung cấp lừa đảo, chúng ta xem với rút kinh nghiệm tay nghề nhé. Đừng nhằm mình lâm vào cảnh trắng tay, nợ nần ông xã chất. Hay bị bạn bè người thân xa lánh...DANH SÁCH CÔNG TY CẦN CÂN NHẮC>> Nhấn tổng hợp phím Ctrl+ F, gõ vào khung tìm kiếm để kiểm soát xem công ty bạn vẫn tìm tìm nhé.Dưới đấy là danh sách những công ty chúng ta nên xem xét trước khi ứng tuyển làm cho việc:1/ công ty Everrichs Global (Công ty Everrichs Globel) |