Cách chạy quảng cáo spa hiệu quả

Hôm nay tôi sẽ share với các bạn một mẩu truyện về bài học kinh nghiệm tay nghề chạy lăng xê Spa. Thà bất lợi còn hơn phá hoại… Đây là 1 trong câu chuyện thực tiễn trên một spa.

Bạn đang xem: Cách chạy quảng cáo spa hiệu quả

Cùng PA Marketing với Phan Anh bước vào tò mò xem mẩu chuyện này vắt nào. Cũng nlỗi nhìn nhận, nhận xét đưa ra nguyên nhân sự việc với rút ra kinh nghiệm gì cho chính bản thân.


1.Quảng cáo spa làm đẹp lỗ “sấp mặt”.

*

Kinc doanh thua thảm lỗ vì chưng thiếu thốn ghê nghiệm

Một spa gồm nhì các đại lý, thuê một team siêng chạy Facebook Ads từ Spa không giống về làm. Team này về với tuyển dụng thêm nhân sự tổng có 10 nhân viên cấp dưới. Quỹ lương cứng mang đến 10 nhân viên cấp dưới là khoảng chừng hơn 100 triệu. Team 10 nhân viên cấp dưới này làm chủ một ngân sách quảng bá khoảng 500 triệu/ tháng. Với 10 nhân sự cùng 500 triệu túi tiền chạy quảng cáo vẫn đem về nút lợi nhuận “khủng” cho 02 các đại lý spa: Doanh thu thuần 500 triệu, Phần Trăm là đốt từng nào chi phí Ads thì nhận được từng ấy tiền doanh thu.Kết quả: Sau 3 tháng, spa làm đẹp lỗ toàn thể tiền lương hơn 100 triệu/ tháng x 3 tháng. Tiền dịch vụ, chi phí thành phầm đến quý khách hàng mặt hàng, chi phí khía cạnh bằng… Hòa tiền Facebook Ads, tài khoản Facebook Ads die, mất luôn luôn Fanpage của công ty spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp (???).

2.Nhận định về vụ việc này.

Xem thêm: Điểm Danh Các Spa Quận 6, Tp, Top 5 Spa Chăm Sóc Da Mặt Tốt Nhất Ở Quận 6, Tp

Nhận định của thầy Phan Anh:

*

Marketing spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp làm sao cho hiệu quả

Nhân sự chuyên làm cho spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp không thực sự đọc về thị trường và người sử dụng spa. Không gồm kinh nghiệm tay nghề chạy truyền bá spa, chạy đốt chi phí.Nhân sự có thể (đân oán thôi) vẫn qua phương diện công ty spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đốt ngân sách một biện pháp làm sao kia ko sáng tỏ với một Phần Trăm pha trộn khăng khăng (không tồn tại cơ sở bởi không xem tài khoản PR với thấy bảo mất luôn luôn Page).Chủ spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đo đắn gì về quảng cáo với chần chờ cai quản nhân viên. Gây ra thất bay mập, 3 tháng như thế lỗ sơ sơ khoảng chừng 500tr.Thà ăn hại (không làm cái gi cả), còn rộng phá hoại (làm cơ mà lỗ chổng vó nỗ lực này). Có nghĩa là trợ thì nghỉ, tạm dừng, tái cấu tạo.

3.Giải pháp và tay nghề chạy lăng xê spa tác dụng.

Giải pháp của thầy Phan Anh:

*

Kinch nghiệm chạy quảng bá spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả

Về phương diện nhân sự:

Thanh thanh lọc nhân sự, sút con số, đào tạo và huấn luyện lại nhân sự. Hoặc mướn xung quanh những Team có tác dụng quảng cáo hiện có cam đoan về tác dụng (Key Performance Indicator chuyên môn thôi, không đề nghị cho kpi doanh số). Giảm được ngân sách nhân sự.Kiểm soát ngân sách theo kpi đưa ra, quán triệt đốt túi tiền bừa kho bãi. Cần khác nhau ngân sách và tất cả report từng ngày, hàng tuần về chi phí. Giảm được thất bay với lãng phí.

Chưa kể còn cần đào tạo và giảng dạy lại công ty spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp về quảng cáo và quản lý nhân sự. Chống thất thoát với quản lý tác dụng hơn.

Xem thêm: Những Câu Nói Hay Về Giọt Nước Mắt, Những Câu Nói Hay Về Nụ Cười Và Nước Mắt

Về quảng cáo:

Kinch nghiệm chạy quảng cáo spa tốt ngẫu nhiên một ngành làm sao chính là “nhiều kênh”:

Một vài ba báo cáo share về vụ việc nhưng mà mình support đến quý khách hàng, tên spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cùng công ty spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp xin không bật mý, chính là kín đáo người tiêu dùng. Còn nếu như bạn cần cung ứng, tư vấn, chia sẻ thêm về kinh nghiệm chạy quảng cáo spa tuyệt bất cứ lĩnh vực làm sao. Đừng rụt rè, hãy bốc trang bị liên hệ trực tiếp cùng với tôi- Phan Anh hoặc Hotline đơn vị PA Marketing.

Phan Anh | PA Marketing | 0989623888


Kinh nghiệm chạy PR kết quả mang đến Spa was last modified: Tháng Chín 17th, 2019 by Nguyễn Trang

Chuyên mục: Làm Spa