Cả trái đất đang kêu gọi sử dụng mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật – Cruelty Free. Điều này có ý nghĩa sâu sắc rất quan trọng đặc biệt quyết định mang lại hệ sinh vật cũng giống như độ bình yên sức khỏe của thiết yếu bạn. Đọc bài viết của Living Nature để tìm ra 3 vì sao bạn cấp thiết phớt lờ với đều lời đề xuất sử dụng này.
Bạn đang xem: Mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật là gì
Hiểu đúng về mỹ phẩm ko thử nghiệm trên động vật
Phong trào thẩm mỹ nhân đạo được biểu thị qua việc chúng ta chỉ thực hiện mỹ phẩm được thêm nhãn “cruelty-free”. Ghi nhận này được xác định qua 4 yếu hèn tố:
Sản phẩm ko thử nghiệm trên đụng vật.Các vật liệu sử dụng không thử nghiệm trên rượu cồn vật.Không có bên thứ ba dưới danh nghĩa công ty tiến hành thử nghiệm trên hễ vật.Công ty không thử nghiệm thành phầm trên đụng vật trong cả khi pháp luật yêu cầu.Kiên quyết nói không với mỹ phẩm thử nghiệm trên hễ vậtKhông áp dụng mỹ phẩm nghiên cứu trên động vật có ý nghĩa sâu sắc như vậy nào?
Thể hiện nay tính nhân đạo
Ngoài 4 tiêu chuẩn nêu trên phân minh còn tương đối nhiều tiêu chí khác giành cho những tín đồ làm đẹp theo công ty nghĩa nhân đạo như “Vegan – sản phẩm thuần chay”.
Một vào những tiện ích mang lại khi sử dụng những chữ tín mỹ phẩm gắn thêm nhãn “cruelty – free” là miêu tả tính nhân đạo đối với loài vật. Mặc dù đây chỉ cần khía cạnh mang ý nghĩa chất cảm giác và tinh thần, không được thể hiện ví dụ dựa bên trên những tác dụng vật chất, tuy nhiên việc tiêu giảm được số lượng động thiết bị bị giết vì những thí điểm cũng đồng nghĩa với việc tiến hành được một việc tốt, mang lại công dụng tinh thần vô giá bán hơn việc thực hiện những viên thuốc chữa bệnh.
Bảo vệ môi trường
Trong số hồ hết hậu trái sau hầu hết cuộc demo nghiệm, thì bài toán xử lý xác hễ vật luôn luôn là trọng trách nặng nề so với môi ngôi trường môi trường.
Việc xử lý yên cầu một quá trình quy mô cùng sử dụng đến những hóa chất, công cụ tân tiến, từ đó rất có thể sản hiện ra lượng độc hại nhất định vào môi trường (nguồn nước, đất cùng không khí). Lâu dài việc hội tụ từ các ảnh hưởng này cũng sẽ tác động trực tiếp đến nhân loại trong đó hoàn toàn có thể có giữa những cá nhân bọn họ ở đây. Vì vậy, một trong những những công dụng kế tiếp của việc áp dụng mỹ phẩm “cruelty – free” là thân mật với môi trường, tạo nên một môi trường thiên nhiên trong sạch mát và bình an cho cùng đồng.
Sự khẳng định về nguồn nguyên liệu
Việc mến hiệu cam đoan không sử dụng động vật hoang dã để demo nghiệm, đồng nghĩa tương quan với câu hỏi họ cam kết với người sử dụng về tính bình yên của nguồn nguyên liệu cũng tương tự độ lành tính cao. Người sử dụng sẽ không còn băn khoăn về chất độc hại sẽ tích tụ theo thời gian trong cơ thể vì tính đảm bảo về sức khỏe cho người sử dụng được khẳng định ngay tự ban đầu.
Nhận thức về việc sử dụng sản phẩm của những thương hiệu khẳng định “cruelty – free” đã kha khá rộng rãi cho đến hiện tại. Khi dìm thức của doanh nghiệp tăng cao, những thương hiệu mỹ phẩm buộc phải từ bỏ con phố thử nghiệm vô nhân đạo nếu muốn tồn tại và phát triển. Việc chuyển đổi định hướng thương hiệu để chiều lòng người sử dụng sẽ hướng đến thế giới tốt đẹp đến con người – động vật hoang dã – môi trường.
Hiện trên trên thị phần đã có không ít nhãn mặt hàng ủng hộ “cruelty – free”. Và Living Nature – một trong những thương hiệu đi đầu trong chiến dịch này là gợi nhắc cho các cô phái nữ mê cái đẹp nhưng vẫn tìm hiểu tinh thần “chân – thiện – mỹ”.
Mỹ phẩm Living NatureĐược thành lập và hoạt động vào năm 1987, Living Nature từ bỏ hào là công ty mỹ phẩm organic, chất làm đẹp tự nhiên trước tiên được ghi nhận của New Zealand. Kể từ thời điểm ra đời, Living Nature vẫn đi đúng với tầm nhìn, sứ mệnh quan tâm vẻ đẹp thoải mái và tự nhiên và không gây hại cho trái đất của bọn chúng ta. Living Nature hỗ trợ những sản phẩm quan tâm da và mỹ phẩm make up được phân tách xuất trọn vẹn từ vạn vật thiên nhiên không hồ hết giúp vinh danh vẻ đẹp tự nhiên mà còn bình an cho mức độ khỏe. Living Nature nói KHÔNG với bài toán kiểm tra sản phẩm trên động vật.
Hiện nay, ngành công nghiệp chất làm đẹp đang từ từ phát triển. Song với đó, quý khách ngày nay ko chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, nhưng mà còn cân nhắc tính nhân đạo trong quá trình sản xuất, đáng chú ý là hóa mỹ phẩm thuần chay cùng mỹ phẩm không thử nghiệm trên cồn vật.
Có từng nào thương hiệu đang thực hiện điều đó? Hãy cùng post
Quam điểm danh top 10 những thương hiệu mỹ phẩm ko thử nghiệm trên động vật hoang dã bạn nhé!
I. Hoàn cảnh mỹ phẩm phân tích trên động vật hoang dã cần quan tâm
Có thể các bạn chưa dám tin, nhưng mà theo một thống kê lại tại Mỹ thì có tới rộng 100 triệu động vật bị tra tấn và sát hại mỗi năm để ship hàng cho các thí nghiệm của bé người, vào đó một trong những lượng bự là trực thuộc ngành công nghiệp mỹ phẩm.
Thử nghiệm trên động vật là vấn đề mang tính toàn cầu, vẫn còn đó nhiều nước nhà áp dụng phương thức này mang dù có rất nhiều phương án khác. Bà Sara Amundson – chủ tịch Quỹ pháp lý bảo đảm an toàn động thiết bị Mỹ mang lại rằng những loài được thử nghiệm nhiều bao gồm thỏ, chuột, lợn Guinea, thỉnh thoảng có cả chó, mèo…
– từng năm có tầm khoảng 200.000 động vật chết trong số cuộc thể nghiệm mỹ phẩm.
– 95% các thí nghiệm xem sét ở rượu cồn vật thành công xuất sắc nhưng lại chiến bại khi vận dụng trên con người.
– các trường thích hợp bị lên án ngược đãi bởi không quan tâm động vật khi chạm chán các thay đổi chứng.
Thử nghiệm trên động vật hoang dã – ThỏII. Mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật hoang dã hay Cruelty không tính tiền là gì?
Có thể bạn đã từng nghe qua về mỹ phẩm ko thử nghiệm trên đụng vật hoặc Cruelty Free. Triệu chứng nhận này còn có từ Cruelty miễn phí International, đấy là tổ chức đi đầu trong công cuộc nỗ lực cố gắng vận động nhằm mục đích mục đích tạo ra dựng một cố gắng giới tốt đẹp, nơi không ai muốn giỏi tin rằng chúng ta cần phải triển khai hành vi thử nghiệm trên đụng vật.
Một thương hiệu được coi là Cruelty không tính tiền khi thỏa mãn nhu cầu được tứ tiêu chuẩn chỉnh sau:
– sản phẩm không thể nghiệm trên hễ vật.
– Các nguyên liệu sử dụng ko thử nghiệm trên rượu cồn vật.
– không tồn tại bên thứ tía dưới danh nghĩa công ty triển khai thử nghiệm trên động vật.
– doanh nghiệp không test nghiệm thành phầm trên động vật trong cả khi quy định yêu cầu.
Có thể nhận ra sản phẩm đạt Cruelty miễn phí qua những logo sau:
– PETA: Là tổ chức thông dụng nhất khi xét về quyền đụng vật. Các thương hiệu sẽ cam kết một lời cam kết không phân tách trên động vật hoang dã với bất kỳ nguyên liệu, công thức hay thành phầm của mình.
Xem thêm: Bệnh dị ứng kiêng gì - dị ứng thời tiết kiêng gì
– Leaping Bunny: doanh nghiệp tự nguyện khẳng định không nghiên cứu trên động vật ở ngẫu nhiên giai đoạn như thế nào của sản phẩm, của cả với nhà cung cấp nguyên liệu. Với khác cùng với PETA, doanh nghiệp sẽ nên trải qua kiểm tra tự do để giành được chứng thừa nhận này.
Phân biệt Vegan và Cruelty Free, chúng có giống nhau không?
Hai chứng nhận này là không giống nhau, nên bạn cần hiểu để minh bạch chúng nhé. Cruelty-free chỉ số lượng giới hạn trong câu hỏi thử nghiệm trên rượu cồn vật. Còn Vegan là để chỉ những sản phẩm không áp dụng nguồn nguyên vật liệu từ động vật. Một sản phẩm Vegan có thể vẫn ko được ghi nhận Cruelty-free trường hợp vẫn vận dụng thử nghiệm trên động vật cho nguyên vật liệu hay thành quả cuối cùng.
Phân biệt cruelty không tính phí and veganIII. Vị sao phải dùng mỹ phẩm ko thử nghiệm trên rượu cồn vật?
Sử dụng mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật hay các tiêu chuẩn khác dành cho những tín đồ cái đẹp theo công ty nghĩa nhân đạo như “Vegan – thành phầm thuần chay”. Đây được coi là một việc làm nhân đạo cùng góp phần đảm bảo an toàn các loài động vật vô tội chưa phải hi sinh cho yêu cầu sản xuất của nhỏ người.
Ngoài ra, bạn cũng đã đóng góp một tay trong việc đảm bảo an toàn môi trường, vì vấn đề xử lý xác cồn vật đòi hỏi một quá trình quy mô với sử dụng đến những hóa chất, lao lý tân tiến, tự đó rất có thể sản xuất hiện lượng chất độc hại nhất định vào môi trường (nguồn nước, đất và không khí). Đây cũng là trong số những lý do bạn nên dùng sản phẩm đạt Cruelty Free.
IV. đứng đầu 10 các thương hiệu mỹ phẩm ko thử nghiệm trên cồn vật
1. Dược chất làm đẹp post
Quam Professional
Là một thương hiệu dược mỹ phẩm tới từ Tây Ban Nha, ngoài unique sản phẩm an toàn, kĩ năng điều trị chăm sâu những vấn đề về da, post
Quam cũng luôn nhớ đặt tính nhân đạo lên số 1 khi nghiêm túc thực hiện dự án “VẺ ĐẸP XANH” – GREEN BEAUTY với sự khẳng định tuân thủ bền chắc và vĩnh viễn làm bớt sự tác động ảnh hưởng đến môi trường xung quanh của yêu quý hiệu. Các thành phầm của post
Quam từ vỏ hộp đến thành phầm đều thỏa mãn nhu cầu các chuẩn:
– Mỹ phẩm ko vi nhựa, ko gây ô nhiễm môi trường.
– bao bì có thể tái chế 100%.
– sản phẩm không đựng dầu cọ.
– ko thử nghiệm trên rượu cồn vật.
– thành phần an toàn, hoạt chất từ thiên nhiên không gây hại sức khỏe “Vegan – mỹ phẩm thuần chay”.
Tuy nhiên, post
Quam vẫn đảm bảo chất số lượng hàng hóa với khâu chuẩn bị nghiêm ngặt với chỉnh chu đáp ứng các yêu ước của FDA và những chuẩn an toàn khác.
Các thành phầm của Dược chất làm đẹp post
Quam được biết đến và phân phối rộng rãi hơn 70 giang sơn trên cố kỉnh giới, trong đó có Việt Nam.
Xem dự án: Vẻ đẹp mắt xanh post
Quam
2. Paula’s Choice
Paula’s Choice là 1 trong những thương hiệu quá thân thuộc tại Việt Nam, đây là một trong số những “ông lớn” của ngành công nghiệp mỹ phẩm tận hưởng ứng vồ cập chiến dịch nói không với việc thử nghiệm trên hễ vật. Thay vị tra tấn các con trang bị vô tội, Paula’s Choice thực hiện sử dụng những quy trình khám nghiệm kỹ lưỡng, hà khắc khác để luôn bảo đảm an toàn tính bình yên của thành phầm theo các yêu cầu của FDA.
PSD&_nc_ht=scontent.fsgn5-9.fna&oh=00_AT-kS4-_Xln
XDJu
Wf
Un
CRu
Qc
BRGf
BGXcv
Re88y
Olfu
KWNw&oe=61EFCE1F" alt="*">
3. Murad
Cũng phía trong danh sách những thương hiệu nói ko với test nghiệm chất làm đẹp trên hễ vật, Murad là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám khác của Mỹ trang nghiêm với câu hỏi này. Tuy vậy, nhưng các thành phầm của Murad vẫn quality bởi được cung cấp theo quá trình nghiên cứu cực kì nghiêm ngặt từ bí quyết tới nguyên liệu.
Mỹ phẩm ko thử nghiệm trên động vật hoang dã – Murad4. Urban Decay
Một hành động đáng khen ngợi chứng tỏ sự uy tín và nghiêm túc của bản thân mình khi Urban Decay đã phủ nhận thẳng thừng việc bước đi vào thị trường Trung Quốc khổng lồ, hẹn hẹn tiếp thu khối doanh thu rất là cao. Vì theo pháp luật Trung Quốc qui định thì mọi nhiều loại mỹ phẩm lưu lại hành trên non sông này đều cần phải thử nghiệm trước trên động vật.
Mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật hoang dã Urban Decay5. The body Shop
Một cái tên cũng khá quen trực thuộc trong danh sách này đáp ứng Cruelty free là The toàn thân Shop. Uy tín này đã ban đầu tham gia vào trào lưu chống lại những thử nghiệm trên động vật hoang dã rất sớm tính từ lúc năm 1989. Hãng đang thực hiện rất nhiều chiến dịch tìm hiểu công nghiệp mỹ phẩm nhân đạo. Với những cố gắng nỗ lực của mình, năm 2009 The body toàn thân Shop được trao phần thưởng trọn đời của RSPCA – Hội bảo đảm động đồ dùng của hoàng phái Anh.
Mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật hoang dã The toàn thân Shop6. Klairs
Nằm trong list này luôn luôn phải có một đại diện thay mặt đến từ hàn quốc – Klairs. Klairs đang phản đối việc đối xử hung tàn với động vật hoang dã và chưa bao giờ thử nghiệm trên hễ vật kể từ khi công ty được thành lập. Sản phẩm của Klairs triệu tập vào sự đối kháng giản, chỉ sử dụng các thành phần quan trọng vừa thân mật với làn da nhạy cảm, vừa thân thiết với môi trường.
Mỹ phẩm ko thử nghiệm trên động vật hoang dã Klairs7. COSRX
Cũng là một trong những thương hiệu tới từ Hàn Quốc, dược hóa mỹ phẩm COSRX luôn luôn được các bạn trẻ ưa thích, đặc biệt là tại việt nam về thành phần tự nhiên và thoải mái và cực kì lành tính với da. Chữ tín này còn chiếm được cảm tình bởi khẳng định không nghiên cứu trên cồn vật.
8. Cocoon
Cocoon là chữ tín mỹ phẩm của Việt Nam, thật tự hào khi đấy là một trong những thương hiệu đi theo tuyến phố Mỹ phẩm thuần chay tuyệt đối. Các nguồn vật liệu mà Cocoon áp dụng để điều chế nên các thành phầm 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tuyệt đối về độ tinh khiết, sự ôn hòa và thân mật và gần gũi với làn da của bé người, nhằm hạn chế buổi tối đa vấn đề kích các kích ứng có thể xảy ra.
9. Lush
Lush là một trong thương hiệu thêm vào mỹ phẩm “thuần chay”, nói không với thí điểm trên động vật hoang dã và sử dụng nguyên liệu từ đụng vật. Trong khi việc sử dụng bao bì được đóng gói rất đối kháng giản, tiêu giảm sử dụng vỏ hộp đựng cầu kỳ nhằm mục tiêu giảm thiểu rác thải, bảo vệ môi trường, chất làm đẹp Lush sẽ hoàn toàn ăn điểm tuyệt đối với người tiêu dùng.
10. NYX
Cái tên sau cùng trong list này là NYX, khá bất ngờ khi NYX thuộc sở hữu của công ty mẹ L’Oréal là 1 trong công ty thí nghiệm trên rượu cồn vật, tuy thế NYX vẫn trọn vẹn là một uy tín cruelty-free. Các thành phầm của hãng không chỉ có vừa phong phú, chất lượng, vừa có mức giá cả dân dã mà còn không sử dụng bất cứ thứ gì liên quan đến rượu cồn vật.
Vậy là post
Quam vừa share đến bạn tin tức về vấn đề Cruelty miễn phí và đứng top 10 các thương hiệu mỹ phẩm ko thử nghiệm trên động vật. Hy vọng qua tin tức trên, các bạn sẽ hiểu được sự cực kỳ nghiêm trọng của việc thí nghiệm chất làm đẹp trên động vật và có những để ý đến lựa chọn sản phẩm của riêng biệt mình các bạn nhé!