Chủ đề Premium nhận được rất nhiều quan trung khu khi thị phần hàng hoá vn chứng khiếu nại sự xáo trộn và nhập nhằng giữa các khái niệm cùng với nhau.
Bạn đang xem: Mỹ phẩm premium la gì
Hiện nay, không thật khó để phát hiện ngoài đường phố, trong góc nhà hay trên kệ hàng nhà hàng một sản phẩm được gắn thêm mác “Premium xuất xắc Luxury”. Tất nhiên cả hai phần đông là mọi khái niệm chỉ sự quý phái trọng, đẳng cấp và xứng danh sở hữu với số đông người tiêu dùng. Nhưng thực tiễn đã cho thấy thêm rằng không tồn tại sự đồng điệu, nhất quán của các thương hiệu trong nước khi sử dụng hai có mang này trên thành phầm của mình.
Một số uy tín đặt định nghĩa Luxury ở cao hơn nữa so cùng với Premium, sản phẩm gắn mác luxury sẽ thông minh hơn, bao gồm ít sự chắt lọc hơn, được sản xuất số lượng giới hạn hơn nên đương nhiên là khó cài đặt hơn. Một số khác thì không nghĩ vậy (hoặc đơn giản là bọn họ không say mê vậy), đề nghị mới đặt mẫu Premium lên phía trên đỉnh của phân khúc thị phần sản phẩm. Thậm chí còn tồn tại thêm các biến thể khác như “phiên phiên bản Platinum” hay “phiên phiên bản Titanium”.
Tính nhất quán vẫn luôn là điều ám hình ảnh các nhóm ngũ xây dựng thương hiệu, vì đây là yếu tố căn cơ giúp bảo trì nhận thức xuất sắc đẹp với sự an toàn của doanh nghiệp, uy tín hay chủ yếu mỗi sản phẩm mà uy tín đó cung cấp. Mất đi tính đồng điệu trong bất kể hành động tạo dựng uy tín nào – bao hàm việc thêm mác và xác định dòng thành phầm cũng làm giảm uy tín chữ tín ở trong lòng công chúng.
Với định hướng chia sẻ kiến thức yêu mến hiệu, không dứt làm bắt đầu những có mang đã cũ và thay đổi nhiều cách nhìn không còn cân xứng trong quả đât thương hiệu, Vũ muốn lấn sân vào phân tích và so sánh giữa những khái niệm Premium, Luxury…trong quá trình định vị dòng sản phẩm.
“Nhiệm vụ” của hai tư tưởng Luxury và Premium là gì?
Nếu bạn thắc mắc rằng: “Gắn mác sản phẩm Premium hay Luxury có phải là cách để các thương hiệu xa xỉ, sang trọng khẳng định trẻ khỏe vị thế của mình hay không?”, thì câu vấn đáp sẽ là không. Cũng chính vì các thương hiệu đã sẵn có xác định xa xỉ, sang trọng trong dấn thức người sử dụng thì họ không thật mặn mà vấn đề nhắc lại ý tưởng phát minh đó bằng các biện pháp tiếp thị, media thương hiệu.
Louis Vuitton không nên đặt tên cho mẫu túi đa dụng hút khách nhất của chính bản thân mình là LV On
The
Go mm “Luxury”. Mercedes Benz cũng không buộc phải đặt thương hiệu cho loại “SUV Quốc Dân” của bản thân mình là Mercedes Benz GLC 300 4Matic “Premium”.
Bản thân thi công logo với hai chữ LV lồng vào nhau, hoặc hệ thống dẫn động tư bánh trứ danh 4Matic sẽ là bảo chứng mạnh mẽ cho danh tiếng, chất lượng và nấc độ đáng tin cậy của Louis Vuitton hay Mercedes Benz. Rõ ràng là các thương hiệu xa xỉ, sang trọng thật sự không nên thêm danh tiếng hay hào bóng nào cả trên các phương tiện truyền thông media – bên cạnh chính tài sản thương hiệu của họ.
Những khái niệm gắn mác như Luxury tốt Premium, Titanium, Platinum… vốn chỉ giành riêng cho các thương hiệu và sản phẩm tầm trung bình trở xuống. Nói một phương pháp trực diện hơn, kia là cách để các thương hiệu tầm trung bình che đậy, bớt nhẹ phần nào những tiêu giảm còn tồn đọng trên thành phầm của mình.
Một mẫu túi đính mác Luxury thông thường sẽ có giá không tốt hơn các khoản thu nhập bình quân của doanh nghiệp phổ thông. Một loại xe đính thêm mác Premium cũng không còn mang các ý nghĩa, nếu người lái phải “vật lộn” với khối hệ thống dẫn động cầu trước để đưa nó quá địa hình hiểm trở.
Ở mắt nhìn tiêu dùng, chính người sử dụng của phần đông thương hiệu với sản phẩm tầm trung bình cũng có ước muốn sở hữu, sử dụng thành phầm được thêm mác Premium cùng Luxury. Không chỉ vì bọn chúng “nghe có vẻ kiêu ngạo hơn” – so với giá trị thật của sản phẩm, hơn nữa vì chênh lệch tất cả thật giữa công nghệ và app của bọn chúng so cùng với phần còn lại.
Cùng một thay hệ và mẫu thi công của xe pháo ô tô, tuy thế phiên bản Luxury hay Premium luôn có rất nhiều trang bị và công nghệ để bảo vệ hành khách giỏi hơn, cung ứng tích rất hơn cho người cầm lái. Một chai vang đỏ được gắn thêm mác Premium cũng vậy, nó phải tới từ vùng trồng nho danh tiếng hoặc được vận dụng một kỹ thuật bảo quản nào đó cực kỳ đặc biệt.
FamilyTuy nhiên khi định nghĩa Luxury tuyệt Premium là gì mà lại chỉ nhìn vào bề nổi, rằng chúng đối chọi thuần chỉ cần “bản nâng cấp” đối với những sản phẩm còn lại thì không đủ. Ở phần sau của bài bác chia sẻ, Vũ sẽ cùng với chúng ta phân tích sâu rộng về thực chất của hai có mang này.
Bản chất của sản phẩm Luxury và Premium là gì?
Một nghiên cứu của Harvard Business reviews cho thấy, quý khách có xu hướng thật sự sử dụng thành phầm hay thương mại & dịch vụ với tần suất to hơn – thay bởi chỉ bỏ ra tiền cài đặt mà không thường xuyên sử dụng – nếu như họ biết được giá trị của thành phầm hay thương mại dịch vụ đó (hoặc tin rằng mình hiểu giá tốt trị thật của sản phẩm hay dịch vụ).
Khách hàng đk gói mon của một phòng luyện tập gym sẽ đến phòng tập liên tiếp hơn, sử dụng nhiều thiết bị cùng tiện ích cung cấp hơn so với khách hàng đăng ký gói năm. Dù đa số phòng tập đều có “giá ưu đãi” mang lại nhóm người tiêu dùng này.
Thực tế này khởi nguồn từ một tư tưởng tiêu dùng vô thuộc phổ biến. Quý khách luôn tin rằng các thành phầm hay thương mại dịch vụ đắt tiền hơn, yêu cầu kèm theo những phầm mềm và hào kiệt mà các thành phầm hay thương mại & dịch vụ rẻ tiền rộng không có.
Chúng ta luôn luôn hiểu rằng giá cao là kết quả của một hành trình không hoàn thành bổ sung, nâng cao các tính năng bổ ích của một sản phẩm hay dịch vụ thương mại bất kỳ. Nếu như yếu tố tài chính không thể là rào cản, đa số mọi fan đều ao ước chọn tải những thành phầm và dịch vụ đắt tiền hơn cả. Tâm lý này cũng có liên quan mật thiết đến thực chất của khái niệm Luxury, Premium hoặc các “biến thể” khác.
Trên thị trường toàn cầu, những khái niệm như Premium, Luxury… được ra đời nhằm mục tiêu mục đích điều phối tiêu dùng so với khách hàng – thay vị phủ bên phía ngoài sản phẩm hoặc dịch vụ chiếc áo của sự hào nhoáng, y như cách mà các thương hiệu vào nước vẫn làm.
Có thể dễ dàng dàng bắt gặp các quan niệm này trong nghành nghề lưu trú, khi từng dạng phòng khách sạn/nhà cho thuê được phân loại chi tiết cùng với tên gọi lần lượt như: phòng Standard, chống Superior, phòng Premium… Mỗi một số loại phòng sẽ kèm theo với mức độ thoải mái, luôn thể nghi cùng nhiều tiện ích xứng tầm.
Phòng Standard chỉ có không khí và các vật dụng ở tại mức cơ phiên bản nhất, tương xứng cho phần lớn “lữ khách” đúng nghĩa khi họ chẳng phải gì bên cạnh một chỗ ngả lưng. Phòng Superior thì thoải mái và dễ chịu và tiến bộ hơn phòng Standard, nhưng vẫn còn đó những tiêu giảm về trung bình nhìn ra bên ngoài hay đại lý vật chất. Xếp trên nữa là chống Premium/phòng Deluxe – dạng phòng thỏa mãn nhu cầu các tiêu chuẩn từ vừa đủ đến nghiêm ngặt nhất của một khách du ngoạn đúng nghĩa.
Dĩ nhiên vẫn chưa thể đối chiếu được với dạng chống Queen, phòng Suite cơ mà phòng Deluxe/Premium là sự việc lựa chọn tối ưu nhất lúc bàn đến hơn cả giá.
Cũng như việc đk gói tập theo tháng thay vì cả năm, biện pháp phân hạng chống theo từng khái niệm tương xứng giúp khách mướn hiểu đúng mực những giá chỉ trị, quyền lợi nào mình sắp đến được thụ hưởng.
Thậm chí ngày nay trên các công rứa đặt phòng tiếp khách sạn trực tuyến, họ còn được biết cụ thể đến nút phòng có máy nước nóng, thứ sấy tóc tuyệt quầy bar riêng xuất xắc không.
Khi đặt được một loại phòng tất cả trang bị gần giống với yêu cầu thực tế nhất, họ sẽ có xu thế thụ hưởng tối đa những giá trị nó đem đến – tương tự như nghiên cứu và phân tích của Harvard Business review mà Vũ kể phía trên.
Xem thêm: Review mỹ phẩm cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay, top 7 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn hiệu quả nhất
Xây dựng những khái niệm Premium, Luxury như vậy nào?
Bên cạnh một số trong những mặt trái được phân tích ở chỗ đầu bài, cụ thể các khái niệm phân hạng như Premium xuất xắc Luxury cũng có những điểm mạnh riêng của chúng. Tất nhiên không có thương hiệu nào vừa mới thành lập là đạt đến đẳng cấp của Mercedes Benz, Gucci tuyệt Louis Vuiton được ngay. Phấn đấu để biến đổi đối trọng của không ít thương hiệu đẳng cấp đó – trong một thị phần đầy tính tuyên chiến và cạnh tranh thì lại càng khó khăn hơn.
Phân hạng và định vị sản phẩm bởi những quan niệm như Luxury, Premium là cách công dụng nhất để những thương hiệu về sau nói với nhân loại mình là ai, bản thân bán sản phẩm gì với những sản phẩm đó xử lý tốt vấn đề nào của khách hàng.
Đó cũng là cách để các uy tín tầm trung, cận cao cấp tấn công một thị phần lớn còn bị bỏ ngỏ bởi những thương hiệu xa xỉ – những người sử dụng có đk tài chủ yếu nhất định, chưa tới mức “mua hàng không đề xuất nhìn giá” và vẫn muốn theo luồng thông tin có sẵn thêm, làm rõ về phần đa giá trị mình đã thụ hưởng trước khi chi tiền cài sản phẩm.
Tuy nhiên, sẽ sở hữu những khác biệt nhất định trong quy trình xây dựng dòng sản phẩm Premium tốt Luxury, trường đoản cú đó nâng cấp sự thiếu đồng hóa khi sử dụng và xác định sản phẩm bằng những khái niệm này, vốn đang là vấn đề yếu của rất nhiều thương hiệu nước ta nói riêng.
Phương pháp xây dựng thành phầm Luxury và sản phẩm Premium (hoặc các biến thể của nó) rất khác nhau. Theo nguyên tắc của số đông thương hiệu quốc tế, “Luxury” là phân hạng thiên về xúc cảm và tâm lý tiêu dùng, trong những lúc “Premium” là phân hạng yêu cầu được chứng tỏ bằng giá trị bao gồm thật.
Muốn lắp mác một sản phẩm với cụm từ Premium, đơn vị sản xuất đề xuất trang bị hoặc áp dụng lên đó đông đảo công nghệ, app và tuấn kiệt thật sự thừa trội đối với phần còn lại của thị trường – hoặc tối thiểu là đối với phần còn lại của thiết yếu thương hiệu mình.
Chẳng hạn như một loại xe bạn dạng Premium thì phải có không ít công nghệ bình yên hơn, một phòng tiếp khách sạn chuẩn chỉnh Premium thì buộc phải có mắt nhìn ra thành phố, quầy bar riêng hay lắp thêm lạnh âm trần.
Sản phẩm Premium mà không có tiện ích hay công nghệ vượt trội rộng so với thành phầm cơ bản, thì không xứng đáng được thêm mác Premium, mà bạn dạng thân nhà cung ứng và đội ngũ uy tín cũng chẳng dám từ phong mác Premium cho chúng.
Ngược lại, các thành phầm Luxury thì không cần cầu kì đến vậy. Vì là một trong khái niệm đậm chất cảm xúc và tấn công vào tư tưởng tiêu dùng, điều duy nhất sản phẩm Luxury cần mang về chỉ là “cảm giác” được hưởng thụ sự đẳng cấp và phong cách – đúng với định nghĩa Luxury lúc được dịch ngay cạnh nghĩa.
Cũng cũng chính vì theo đuổi các giá trị cảm giác nhiều hơn, đề nghị mức độ đầu tư chi tiêu về làm từ chất liệu và unique hoàn thiện của thành phầm Luxury thường không quá rất nổi bật – đặc biệt quan trọng khi để lân cận rồi đối chiếu với một sản phẩm Premium khác.
Vì vậy, định nghĩa Premium sẽ vâng lệnh và theo xua sự sang trọng đúng nghĩa, thay do chỉ sở hữu tính bề ngoài và cảm xúc như dòng sản phẩm Luxury. Dựa vào triết lý của những thương hiệu hàng đầu thế giới, sự phong cách và đẳng cấp phải ở ở thi công vật lý của sản phẩm – thay do chỉ hiện hữu trên các thi công truyền thông tuyệt ấn phẩm quảng cáo.
Chẳng hạn chiếc bút stylus trứ danh trên đều thiết bị Samsung Galaxy cao cấp, cần số ca sỹ pha lê của xe cộ BMW cũng chỉ xuất hiện thêm trên rất nhiều dòng thời thượng như Series 6 giỏi Series 7. Những thi công vật lý quý phái đó không chỉ để rành mạch giữa thương hiệu này với uy tín kia, mà còn giúp phân khúc những dòng sản phẩm cùng đến từ một yêu thương hiệu.
Sau cùng, đẳng cấp và sang trọng và quý phái thật sự nên tìm hiểu trải nghiệm hoặc giá chỉ trị trong thực tế của thành phầm – thế vì đối chọi thuần là đặt tên, gắn mác tốt được ứng dụng như một giải pháp marketing vốn đã siêu cũ kĩ.
Kem đêm cao cấp KORA PREMIUM LINE GF5 nâng cơ xóa nhăn chống lão hóa mạnh, phục sinh tái chế tác tế bào, thăng bằng dưỡng ẩmKem đêm thời thượng KORA PREMIUM LINE GF5 nâng cơ xóa nhăn chống lão hóa mạnh, phục hồi tái tạo ra tế bào, cân bằng dưỡng độ ẩm số lượng
Chăm Sóc domain authority Mặt
Làm sạch da
Chăm sóc mức độ khỏe
Dược liệu tự nhiên Siberia
Chăm sóc thân thể
Chăm sóc domain authority tay, chân
Chăm sóc tóc
Mỹ phẩm Nga theo thương hiệu
Mỹ phẩm hữu cơ
Mỹ phẩm sạch sẽ Altai
Mỹ phẩm thiên nhiên
Sản phẩm cho bà mẹ và bé
Thực phẩm Nga
Trang điểm và Quần tất
Người đàn bà và tuổi thọ … Một tình rứa tiến thoái lưỡng nan ? tuy vậy bạn đừng bao giờ bỏ mặc !! ⠀
Tuổi tác có đến cho tất cả những người phụ người vợ sự sexy nóng bỏng và quý phái nhất định, đôi mắt tỏa ra trí tuệ, trong biện pháp cư xử – bao gồm sự uy nghiêm tinh tế. ⠀
Tuy nhiên tuổi thọ cũng làm giảm sút vẻ trẻ trung của bạn và vì vậy bạn luôn tìm kiếm các sản phẩm cấp tốc để mong mình được con trẻ mãi ?
Vâng ! nó thật cực nhọc để đạt được nếu ko chọn đúng sản phẩm. KORA – là viện chuyên nghiên cứu các sự việc da và chỉ dẫn phác đồ xử lý kết quả ngay cả khi thực hiện chúng tại nhà đặc biệt trong công nghệ chống oxi hóa innovation với :
Đây là những hợp chất hoạt tính sinh học tập – peptide (dipeptide-1, tripeptide-2), là những phân tử tín hiệu có tác dụng kích hoạt những phản ứng một mực (trong trường vừa lòng của bọn họ là tổng vừa lòng #collagen với #elastin), kiểm soát và điều chỉnh sự phân loại và phát triển của tế bào, do đó dẫn cho làn da thay đổi tự nhiên! ⠀
IGF Modeling Day Cream là một trong những loại kem đa công dụng cung cấp năng lực chống lại các quá trình lão hóa , khôi phục sự thăng bằng nước, sút mức độ nghiêm trọng của nếp nhăn, ⠀
cũng như bồi bổ và tiềm năng năng lượng của tế bào,tăng cường bảo vệ da chống oxy hóa,căng trực tiếp vào ban ngày
Kem đêm tái chế tạo ra tái tạo ra tế bào GF5 – ngay nhanh chóng làm mướt dịu làn da. Nó tất cả khả năng bước đầu quá trình tái tạo thành vào ban đêm. ⠀
Sự kết hợp khác biệt giữa #BIO_nhau_thai (chất kích phù hợp sinh học) – một sản phẩm công nghệ sinh học thay hệ tiên tiến nhất chứa 5 nhân tố tăng trưởng, #axit_amin với #vitamin. BIO-nhau thai có chức năng phục hồi dân số tế bào trẻ, tăng tài năng sống sót khi bị stress và tăng tốc các tính năng bảo vệ. ⠀
Matrixyl 3000 là 1 #peptide đổi mới với chức năng chống lão hóa phức hợp. ⠀
Trọng lượng phân tử rất thấp cùng axit hyaluronic trọng lượng phân tử tốt – chịu trách nhiệm thông thường hóa cân bằng nước. ⠀
Dầu từ bỏ nhiên hỗ trợ dinh dưỡng và phục hồi màng hydro-lipid. ⠀
chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng! Xét đến cùng, KORA là mỹ phẩm thành phần thoải mái và tự nhiên và kết hợp công nghệ cao nó thực sự chuyển động và luôn dành cho khách mặt hàng VIP, spa làm đẹp ,THẨM MỸ VIỆN !
Kem đêm thời thượng Kora đa công dụng tái chế tác da thế giới có công dụng trẻ hóa sâu, nó ban đầu quá trình tái tạo vào ban đêm, khi da dễ tái chế tạo ra nhất. Sự kết hợp độc đáo và khác biệt của các thành phần sáng chế của kem cung ứng sự tái sản xuất của ma trận da, tăng độ đàn hồi và mật độ của da, nuôi dưỡng cùng dưỡng ẩm chuyên sâu.
TÁC ĐỘNG:
Kem đa công dụng tái tạo da toàn cầu có tác dụng chống lão hóa sâu, kích thích tích cực và lành mạnh quá trình thay đổi tự nhiên của da ở cấp độ tế bào. Sự kết hợp độc đáo và khác biệt của những thành phần sáng tạo của kem có tác động nhắm kim chỉ nam đến các cơ chế chủ yếu của những thay đổi liên quan cho tuổi tác, kích hoạt quá trình tái tạo lành mạnh và tích cực vào ban đêm, khi domain authority dễ phục hồi nhất.
Kết quả: dấu hiệu của tuổi tác ít nhận thấy hơn. Da trông săn chắc, rạng rỡ cùng được quan tâm hoàn hảo.
THÀNH PHẦN:
Thành phần hoạt chất:
Bioplacenta (GF-5), Glutaprol, Matrixyl ™ 3000 (oligopeptide), ultra-low & low molecular weight hyaluronic acid, betaine, grape, cocoa, coconut oils, palmarose essential oil.
Aqua, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Potassium Cetyl Phosphate, Glycerin, Butylene Glycol, Carbomer, Polysorbate 20, Palmitoyl Oligopeptide, Palmitoyl Tetrapeptide-3, Cetyl Palmitate, Lecithin, Acetyl Glutamine, sh-Oligopeptide-1, sh-Oligopeptide-2, sh-Polypeptide-1, sh-Polypeptide-9, sh-Polypeptide-11, Bacillus/Soybean/Folic Acid Ferment Ex, Sodium Hyaluronate, Caprylyl Glycol, 1,2-Hehanediol, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Batyl Alcohol, Stearic Acid, Caprylic/Capric Triglyceride, Isopentyldiol, Urea, Sorbitol, Betaine, Hexyl Ketoglutarate Esters, Hexyl Alcohol, Ceteareth-20, Dimethicone, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Triethanolamine, Cymbopogon Martini Oil, BHT, Phenoxyethanol, Parfum.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Thoa một lượng nhỏ kem lên vùng domain authority sạch của mặt, cổ với vùng domain authority thịt bằng các chuyển động nhẹ. Thích hợp cho mọi loại da trưởng thành. Quá trình sử dụng hàng ngày ít duy nhất là 2 tháng nhằm cho kết quả tốt nhất.
Dung tích: 50 ml
Xuất xứ: CHLB Nga.
VỀ MỸ PHẨM KORA:
KORA là yêu quý hiệu số 1 được giới thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Nga đặc biệt tin dùng. Nó kết hợp xuất sắc các thành tích của technology y dược hiện đại và các phương thức chữa bệnh lý của y học truyền thống cổ truyền Nga, phạt huy buổi tối đa ưu việt của những thành phần nguyên vật liệu mỹ phẩm cơ học ORGANICS. Thuộc dòng dược hóa mỹ phẩm LABORATORIES bài bản có sệt tính điều trị cao, chất làm đẹp KORA nổi bật về khả năng bảo đảm da phòng ô xy hóa, thải độc dạn dĩ cho da, kích thích cân đối khoáng chất trong những mô tế bào nhờ các thành phần như bùn trị liệu, nước khoáng, đất sét nung và tảo biển, … KORA cũng không sử dụng các thành phần bảo vệ tổng thích hợp mà sửa chữa chúng bằng những thực đồ gia dụng tự nhiên, đặc biệt là các loại tinh dầu và chiết xuất thực trang bị nồng độ đậm sệt cao. Nhờ vào vậy nhưng mỹ phẩm “khoáng chất” KORA đem lại hiệu ứng chống õi hóa da, kháng viêm và tái sinh đến da hết sức tốt. Tại Nga mỹ phẩm trị liệu KORA chỉ buôn bán ở hiệu thuốc và tại những cơ sở thẩm mỹ và làm đẹp chuyên nghiệp. Được mệnh danh là La Roche-Posay (thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp) phiên bản Nga, chất lượng của KORA chắc chắn không chiến bại kém ngẫu nhiên thương hiệu danh tiếng nào trên gắng giới, mặc dù gía của nó cũng thuộc phân khúc trung-cao cấp cho chứ không dân gian như nhiều các loại mỹ phẩm Nga khác.
REVIEW VỀ SẢN PHẨM:
Tarasova Elena Vladimirovna 24 tháng 10, 2019 12:53Tôi rất ưng ý với kem. Sắc sảo với mùi hương dễ chịu. Nhẹ, hấp thụ cấp tốc chóng. Tôi không sử dụng nó vào một thời hạn dài, tuy thế tôi khôn cùng vui. Cảm ơn bạn.
Elena Vodopyanova 14 tháng hai, 2018 16:28Mẹ mừng quá, hỏi thăm cả dòng!
Larisa27 mon 10 năm 2017 11:17 CHTôi đã thực hiện mỹ phẩm Kora trong một thời hạn dài. Nhiều loại kem này thuộc chiếc vàng là mới. Nó thực sự đáp ứng tất cả các tính hóa học đã tuyên cha của nó. Tôi phù hợp nó. Tôi đã thực hiện nó trong 3 tháng. Tác dụng là trên “cả tuyệt vời”.