Template email marketing là gì? cách làm email đẹp, tối ưu chuyển đổi

Trong nội dung bài viết này, Zozo EMA để giúp đỡ bạn hiểu rõ hơn về Template Email kinh doanh là gì cũng như cách để tự tạo ra mẫu Template e-mail của riêng biệt mình. Hãy cùng khám phá ngay trong nội dung bài viết này nhé!

1. Template Email sale là gì?

Template Email marketing là những mẫu e-mail được sản xuất sẵn để xây dựng những chiến dịch Email sale và được thiết kế với dưới dạng tệp HTML. Nó có thể chấp nhận được chúng ta thêm hình ảnh và links vào email, miêu tả sự bài bản của công ty hay nhãn hàng, đồng thời tất cả sức thu hút lớn hơn với khách hàng hàng.

Bạn đang xem: Cách làm email đẹp

Nhiều ngành vẫn cần tới những mẫu Template thư điện tử chuyên nghiệp, vào đó nhất là những ngành yên cầu tính thẩm mỹ cao như Du Lịch, khách hàng Sạn, Nội thất…thậm chí cả câu hỏi gửi email thông báo đến người sử dụng cũng phải sự chăm nghiệp, chỉn chu. 

*

Tuy nhiên, tác dụng chính của những mẫu email sale là khả năng tái sử dụng của chúng. Các mẫu không giống với các chiến dịch e-mail dùng một lần do chúng hoàn toàn có thể được thực hiện lại để xây dựng các chiến dịch tiếp thị qua email khác. Chúng thường được lưu trữ bởi công ty cung ứng dịch vụ email của bạn.

2. Tác dụng của việc sử dụng Template email do Zozo EMA thiết kế

Các mẫu mã Template Email được thiết kế chuyên nghiệp, văn minh và “độc quyền" 

Các mẫu mã Template Email thông tin lịch nghỉ ngơi giỗ Tổ Hùng vương vãi và 30-4 - 1 tháng 5 được xây cất đẹp mắt, hiện đại và đặc biệt quan trọng chỉ tất cả tại Zozo EMA! tất cả các chủng loại Template đều được thiết kế theo phong cách mang đậm color văn hoá Việt Nam chắc chắn rằng sẽ ăn được điểm trong lòng tín đồ nhận.

Bạn có thể tạo chiến dịch nhanh hơn

Thay bởi viết lại toàn thể email những lần bạn gửi, hãy thêm hoặc chỉnh sửa văn bản, hình ảnh và links đến những mẫu hiện nay có trước lúc gửi. Tác dụng là chúng ta dành nhiều thời hạn hơn để tập trung vào việc tạo nội dung email marketing.

Các template có tác dụng tái thực hiện cao

Bạn rất có thể sử dụng phổ biến 1 mẫu mã template, với mỗi mục đích gửi e-mail khác nhau, các bạn chỉ cần: biến hóa hình ảnh, chuyển đổi banner, chèn liên kết khác là bạn cũng có thể sử dụng mẫu e-mail này cho những chiến dịch nhờ cất hộ Email kinh doanh khác nhau.

*

Các template được sử dụng lại các lần không những tiết kiệm thời gian xây cất cho email sale mà còn mang về giao diện đồng điệu cho email. Ngoài ra, việc viết lại mã tự đầu cho từng email hoàn toàn có thể gây ra lỗi và biến đổi mã, hoàn toàn có thể làm hỏng thư điện tử và với lại cho những người đăng ký kết trải nghiệm tồi tệ. Lỗi chính tả có thể xảy ra với các nhà phát triển giỏi nhất cùng trong bối cảnh e-mail không ngừng, chúng có thể gây ra hồ hết hậu quả nghiêm trọng cho các nhà tiếp thị email.

Hiển thị tốt trên các nền tảng Email

Bạn có bao giờ cảm thấy căng thẳng khi gửi thử nghiệm Email của mình định gửi cho người sử dụng trên các nền tảng email như Gmail, Outlook… với bị đổ vỡ be bét? Hình hình ảnh hiển thị không tốt? Bị lệch hoàn toàn, không đúng với mẫu xây dựng ban đầu? Đừng lo!

Hiển thị tốt trên các nền tảng thư điện tử như: Gmai, Hotmail, Outlook, Webmail,...Tương thích những trình duyệt y Tương thích các thiết bị - trang bị tính, điện thoại, tablet

3. Phía dẫn giải pháp tự tạo nên Template e-mail Marketing cho doanh nghiệp của mình

Để dựng template trên căn cơ Email sale Zozo EMA, bọn họ có không ít cách:

Cách 1: áp dụng Template bao gồm sẵn tại Zozo EMA

Bước 1: truy cập vào trang Zozo EMA → chọn Template → chọn Thư viện mẫu → chọn template bạn có nhu cầu chỉnh sửa cùng nhấn Hành rượu cồn → Chọn Tạo theo mẫu

*

Bước 2: Đặt tên Template → chọn Bắt đầu thiết kế

*

Đây là đầy đủ mẫu email theo ngành nghề bao gồm độ hoàn thành xong cao, bạn chỉ việc thay hình ảnh, nội dung, links dẫn là đã tất cả ngay một template thư điện tử vô cùng bài bản và tương xứng với mục tiêu gửi e-mail của bạn.

Cách 2: Tự sinh sản Template mới theo nguyện vọng với trình kéo thả thuận lợi từ Zozo EMA

Bước 1: truy cập vào trang Zozo EMA → lựa chọn Template → lựa chọn Mẫu của mình → lựa chọn Tạo

*

Bước 2: lựa chọn Bank (tạo một trang trống) → Đặt tên mang đến Template → lựa chọn Bắt đầu xây cất → Chọn e-mail Builder

*

Giờ đây, bạn đã sở hữu thể áp dụng dạng Drag & Drop để có thể xây dựng được một template đẹp mắt và ấn tượng bằng biện pháp kéo thả những blocks và content một biện pháp dễ dàng.

Bước 3: vào phần thi công dạng Drag và Drop → chắt lọc Blocks ước muốn và kéo/thả vào màn hình chính.

Blocks được phát âm là những định dạng dòng. Zozo EMA đã có sẵn những định dạng:

1 cột2 cột3 cột4 cột

*

Bước 4: liên tiếp lựa chọn các định dạng nội dung (Nội dung) cân xứng với nội dung Template mong mỏi xây dựng cùng kéo/thả vào Blocks vừa tạo.

Các định dạng content mà Zozo EMA đã gồm sẵn:

Dòng kẻ ngang (Phân cách)Phân dòng

*

Bước 5: sau thời điểm đã tuyển lựa được Blocks cùng định dạng nội dung (Nội dung) phù hợp → Click lựa chọn vào định dạng content vừa sinh sản → Tiến hành thiết đặt thông số và ngôn từ của content tại cột phải.

*

Bước 6: phối hợp các định hình Block và Nội dung khác nhau để có 1 template theo ý muốn. Ví như 1 trong những mẫu template email Khách Sạn của Zozo EMA sau đây đã sử dụng 4 loại content là Hình ảnh, Text, Button và mẫu kẻ ngang.

*

*Lưu ý: vào phần ngôn từ thì sẽ phải có link Unsubscribe nhằm khách hàng có thể từ chối nhận email của họ (Đây là chính sách bắt buộc để đảm bảo an toàn quyền lợi của người tiêu dùng tránh nhấn thư rác.)

Giả sử đây là mẫu Template bạn đã trả thiện xây cất bố viên và nội dung, bạn phải thêm một links Unsubscribe vào thư điện tử của mình, chúng ta thực hiện quá trình như sau:

1. Chúng ta có thể viết bất kể text gì, kế tiếp chèn liên kết Unsubscribe vào, ngơi nghỉ đây, Zozo EMA sẽ chọn đoạn text “Hủy đk nhận tin.” → lựa chọn dấu links như hình

*

2. Lựa chọn Chọn Tag → chọn tag UNSUBSCRIBE_URL → nhấn nút Đồng ý

*

Bước 7: Chọn hình tượng Mắt (Preview) để thấy trước template sau khi gửi đi. 

Thậm chí bạn có thể gửi Test Email trước khi gửi để đánh giá hiển thị email có xuất sắc hay không. 

Ngoài ra, bạn còn hoàn toàn có thể xem bởi hiển thị bên trên màn Desktop, điện thoại hoặc Tablet.

*

Bước 8: sau thời điểm đã thiết kế ngừng Template → lựa chọn Lưu → lựa chọn Đóng.

*Lưu ý: Khi xây dựng Template, nên chú ý các sự việc liên quan lại đến content để kị vào Spam. 

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể xem đoạn clip hướng dẫn cụ thể tại đây:

Hy vọng bài viết này có lợi với bạn. Ví như thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi fan nhé. Chúc chúng ta thành công!

 

Trải nghiệm miễn phí căn cơ Email Marketing tự động hoá chuyên nghiệp

*

------

Zozo - hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Hà Nội: Số 247 mong Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận ước Giấy
Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường bao gồm Gián, Quận Thanh Khê
TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

 

05 mẫu template email miễn tổn phí cho doanh nghiệp Du Lịch

Mẫu Template email Chào Mừng bài bản khởi đầu chiến dịch Email kinh doanh thuận lợi

Email marketing hiện đang được sử dụng rộng thoải mái và thịnh hành cho những chiến dịch kinh doanh qua email. Nhờ tính khả thi và tác dụng mà nó sẽ mang lại. Dẫu vậy để Marketing tác dụng bạn cần phải có một email marketing chuẩn, gợi cảm được fan đọc.

Sau đây, là quá trình tôi vẫn liệt kê khiến cho bạn thực hiện cũng như hướng dẫn xây cất email sale hiệu quả. Đừng bỏ lỡ bước làm sao cả, cùng hãy áp dụng cách thức phù phù hợp với vấn đề chúng ta đang mắc phải nhé!

1. Kiến thiết tiêu đề email kinh doanh (Subject Line)

Hầu hết một nửa những người đăng ký sẽ mở một thư điện tử khi tất cả tiêu đề (Subject Line) nóng bỏng họ. Vậy nên xây dựng email marketing một mực phải xem xét tiêu đề!

Như Buzz
Feed – một công ty tin tức, truyền thông và giải trí trực tuyến bao gồm trụ thường trực New York, Mỹ, sẽ hiểu được tầm quan trọng đặc biệt của mẫu tiêu đề email marketing (Subject Line) khi triển khai chiến dịch tiếp thị qua thư điện tử (email sale campaign).

Khi hỏi lý do vì sao tiêu đề của họ cực kỳ thông minh với khéo léo, theo lời răn dạy của một cựu biên tập bạn dạng tin. Ông ấy nói rằng họ cần “Make your subject line clear. Nobody should xuất hiện an e-mail and not know what they’re about to read.”. Nhất thời dịch: “Hãy khiến cho dòng tiêu đề của công ty rõ ràng. Không có ai muốn mở một thư điện tử để đọc lúc không biết rõ nó là gì cả.”

Với khoảng tầm 40 – 50 kí từ bỏ trong chiếc tiêu đề. Những nhà tiếp thị email kinh doanh luôn cố gắng nỗ lực để tạo thành được ấn tượng cho bạn đọc. Bạn cần phải có đôi nét sau đây khi bị hạn chính sách dài tiêu đề: 

 Nói với họ hầu hết điều họ sẽ tiến hành nhận Nói đến cá nhân – bao hàm tên riêng biệt của họ  Bât mí – Kích đam mê tò mò Nói về tiện ích mà chúng ta sẽ nhận ra nếu mở email của bạn Tránh hồ hết từ “spam” (ví dụ như “miễn phí” – không lấy phí hoặc “tiền mặt” )Tạo xúc cảm cấp bách, thúc giục chúng ta đọc email của bạ

Ví dụ:


*
Thiết kế email kinh doanh chuyên nghiệp

2. Xây dựng email marketing với nội dung ấn tượng

Không ai ước ao đọc một email sale nhàm chán. Họ sẽ mong muốn được cung cấp thông tin hoặc tối thiểu là bao gồm tính giải trí. 

Trong suốt chiến dịch (campaign), bạn đừng nên chỉ tập trung vào chào bán một cái gì đấy trong đều email. Sự thật cho thấy chúng ta rất nặng nề để bạn cho tất cả những người lạ bên trên Internet; trừ khi bạn phải tạo nên sự thiện cảm trẻ trung và tràn trề sức khỏe trong giao tiếp với họ nhằm họ tin tưởng bạn.

Tạo thiện cảm bằng cách gửi những thư điện tử có cực hiếm về mặt câu chữ như mẹo lặt vặt hay, xẻ ích. Chúng ta có thể dùng những câu chuyện thương hiệu, cá thể của chúng ta để tạo liên kết với bạn đọc của bạn. Bắt đầu làm quen thuộc với họ bằng một câu hỏi. 

3. Phân một số loại danh sách e-mail

Để kiến thiết email sale đúng ta buộc phải phân loại list email. Danh sách thư điện tử được phân nhiều loại trả về ngay gần 60% số lượt nhấp với tăng xác suất mở thêm 14,64%.

Nếu chúng ta không phân khúc thị phần danh sách email của mình; thì về cơ bản, các bạn sẽ gửi thuộc một email cho vớ cả người tiêu dùng của mình. Những người có thị hiếu, sở trường và ưu tiên khác nhau. Theo thời gian, “chắc kèo” không ít người đk sẽ cảm thấy như thể họ không sở hữu và nhận được cực hiếm từ email của người tiêu dùng và sẽ chấm dứt mở bọn chúng hoặc diệt đăng ký!

Có lẽ cách đơn giản nhất để phân khúc danh sách của chúng ta là thực hiện khảo gần cạnh hoặc quiz.

Một cuộc khảo sát không chỉ là cung cấp cho chính mình insight về những gì khách sản phẩm chính hãng sự ước ao muốn. Nhưng còn được cho phép bạn phân khúc thị phần danh sách theo các mong muốn và yêu cầu khác nhau.

Mẹo nhỏ

Hãy lưu giữ rằng tín đồ làm khảo sát điều tra của bạn sẽ cần được “khuyến khích” – vị không phải người nào cũng dành thời hạn để điền vào một bản khảo giáp hoặc làm bọn chúng một giải pháp tận tâm.

Sau đó, bạn có thể thiết kế chiến dịch tiếp thị email của mình và rất có thể gửi được e-mail nhắm target tốt hơn mang đến đúng đội khách hàng.

Một phương pháp khác để phân khúc thị trường danh sách khách hàng hàng đó là dựa theo những giao dịch cài đặt trước đây.

Nếu một người sử dụng đã mua sản phẩm X, hãy bảo vệ bạn retarget chúng ta với một thành phầm tương từ bỏ – hoặc trái ngược một cách tự nhiên để chất vấn sự hào hứng của họ.

Điều này điều chỉnh trải nghiệm bán buôn cho từng tín đồ và được cá nhân hoá rộng – đúng đắn hơn với rất nhiều gì quý khách hàng muốn.

4. Xây cất email marketing sử dụng color sắc

Đây là 1 mẹo mà một số marketers thư điện tử bỏ lỡ, tuy thế nó cũng không nên là toàn bộ các nhà tiếp thị sử dụng màu sắc trong thư điện tử của họ. Vớ cả nhờ vào vào thị phần lĩnh vực kinh doanh (ngách) của bạn.

Ví dụ, một bản tin thực phẩm hữu cơ đã thu hút rộng khi sử dụng một số trong những đoạn có màu xanh lá cây mang đến cho thư điện tử sự sinh động và tươi mới. Điều này khiến cho một kết nối giỏi hơn với đối tượng người tiêu dùng target. 

Màu sắc rất có thể là một khía cạnh cực kì quan trọng trong cách thiết kế e-mail marketing, bạn dạng tin email của người sử dụng và nó hoàn toàn có thể giúp chúng ta gây chú ý và tạo liên kết với tín đồ đăng ký.

Hãy nghĩ về chốc lát Giáng Sinh. Mọi gam màu nhưng một email tiệc tùng, lễ hội (festive email) rất cần được có để làm cho nó khá nổi bật và bắt mắt là gì? chắc chắn là red color và blue color lá cây sẽ khởi tạo được hiệu ứng giỏi nhất. 


*
Lựa chọn màu sắc phù hợp cho chiến dịch email kinh doanh của bạn

Tất nhiên, có tâm lý đằng sau color và phần nhiều người tiêu dùng đã nói rằng màu sắc tác động đến bài toán ra đưa ra quyết định của chúng ta hơn bất cứ điều gì khác.

Những màu sắc bạn sử dụng nhờ vào vào ý định của người tiêu dùng là gì? bạn có thể nhờ sự giúp sức của những phần mềm xây đắp email sale miễn phí trên thị phần cho chiến dịch email marketing của doanh nghiệp thành công hơn

5. Kêu gọi khách hàng thực hiện hành động (CTA – điện thoại tư vấn to action)

Email với cùng một lời kêu gọi hành vi duy nhất, bạn cũng có thể làm tăng tần số nhấp 371% và doanh số 1617%. Đây là một phần thiết yếu hèn của thư điện tử của bạn.

CTA là phần mà các bạn nói với người đăng ký của mình chính xác những gì bạn có nhu cầu họ làm. Bạn muốn họ mua thành phầm của bạn? Nói với họ với CTA của bạn. ý muốn họ làm bài bác kiểm tra của bạn? Hỏi họ với CTA của bạn.

Trong thiết kế email marketing hãy tạo nên nó một nút để nó trông cũng rất có thể nhấp được. E-mail phải thống nhất, hình ảnh trực quan lại nổi bật. Thay do đặt một siêu link trong phần thân văn bản và hi vọng bạn nhấn được các nhấp vào, hãy tạo ra một CTA hoàn toàn có thể nhấp và dễ tìm. Chúng ta có thể dùng các trang web như design Wizard để sản xuất nút nhưng mà không cần người kiến tạo đồ họa.

Giữ CTA trực quan đơn giản và dễ dàng nhưng cũng giữ đến văn phiên bản đơn giản. Don Patrick cho mọi người quá nhiều việc để làm. Hỗ trợ cho họ duy nhất sự lựa chọn.


*
CTA trực quan dễ dàng nhưng cũng giữ mang lại văn bản đơn giản

6. Phía dẫn xây dựng email kinh doanh với các hình ảnh

Không cần phải quá thân thương với hình ảnh. Chỉ việc một hình hình ảnh có thể nói một nghìn từ. áp dụng hình ảnh trong mẫu e-mail marketing của các bạn sẽ cực kì hiệu quả.

Điều tuyệt đối hoàn hảo về hình ảnh trong thư điện tử là bạn không cần thiết phải lãng phí thời gian và tài lộc để từ bỏ chụp ảnh.

Thay vào đó, chúng ta cũng có thể tải xuống một bức ảnh từ một website trực tuyến. Lấy ví dụ như như, Pik Wizard cung cấp rất những hình hình ảnh miễn phí. Trong thực tế, có một số ít các trang web hỗ trợ hình hình ảnh miễn phí.


*
Hình ảnh sinh hễ trong mẫu xây dựng email marketing của bạn

Nó phụ thuộc vào thông điệp và chữ tín của bạn, nhưng mà bạn chưa phải luôn tìm hiểu những hình hình ảnh chất lượng cao. Rất nhiều nhà tiếp thị email sử dụng những meme chưa hẳn là những bức hình ảnh đỉnh cao, nhưng vui nhộn và hấp dẫn. 

7. Sử dụng chủng loại đã có tác dụng trước đó 

Hình hình ảnh trực quan (visual) rất đáng để sử dụng. Họ sống vào một trái đất ngày càng trực quan và nếu bạn chưa bắt đầu tập trung vào ngôn từ trực quan tiền (content visual) của email, thì hiện giờ có thể là lúc nhằm bắt đầu.

Trong năm 2017, hơn 35% những nhà tiếp thị trực quan cho thấy tiếp thị trực quan hiện quan trọng hơn bất kỳ nội dung nào khác. Một năm trước đó vào khoảng thời gian 2016, rộng một nửa trong số toàn bộ các bên tiếp thị B2B sẽ ưu tiên câu chữ trực quan.

Khi bạn sử dụng một mẫu mã email kinh doanh được tạo sẵn, hình hình ảnh sẽ tiện lợi thực hiện nay hơn trong các chiến dịch tiếp thị email của bạn.

Các mẫu e-mail được chế tác sẵn sệt biệt tương xứng với những người dân mới ban đầu chưa khi nào sử dụng hình ảnh trong email của mình trước đây. Chúng hỗ trợ một nền tảng gốc rễ khá giỏi và bạn nên kiểm soát và điều chỉnh mẫu email để thông điệp của bạn được rõ ràng.

Có đa số công cụ bao gồm sẵn khôn cùng phù hợp, giúp cho chính mình tạo những mẫu tiếp thị qua email, nhưng mà không mất thời gian cho chúng. Tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn một mẫu email và kiểm soát và điều chỉnh nó sao cho phù hợp với ngôn từ và hình ảnh thương hiệu của bạn muốn thực hiện.

Xem thêm: Review Mỹ Phẩm Laco Qua Cam Thường, Tâm Sự Thật

Mẫu thư điện tử được tạo nên thành từ những khối văn bản mà chúng ta có thể dễ dàng xóa hoặc sao chép hoặc chuyển đổi xung quanh.

8. Tối ưu hoá trên máy di động 

Một mẫu e-mail linh hoạt khi chúng chuyển động tốt trên các ứng dụng máy tính xách tay để bàn cũng như các máy di động. Thiết kế e-mail marketing các mẫu mặc định số đông là các email kinh doanh dịch vụ, như Mail
Chimp, Omnisend hoặc Convert
Kit, đều thân thiện với thứ di động. Tuy nhiên, nếu bạn đang kiến thiết một tùy chỉnh, hãy đảm bảo an toàn rằng nó đáp ứng nhu cầu nhanh. Kiểm tra thiết kế để đảm bảo nó hoạt động trong các ứng dụng tự Gmail cho Outlook. Kiểm tra xây cất trên các thiết bị khác nhau cũng là một trong cách. 

Tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng các công nuốm phân tích để xem những sự cố đúng chuẩn về thiết bị cùng nền tảng cho những người đăng ký. Bằng phương pháp này, chúng ta không thể kiểm soát mọi tùy chọn gồm thể.

9. Kiểm tra, test nghiệm, kiểm tra

Kiểm tra thư điện tử là bước sau cuối nhưng quan tiền trong. Nó sẽ không tồn tại vấn đề gì. Thử với tất cả mọi người, bạn bè, tín đồ thân của doanh nghiệp để chắc chắn chiến lược tiếp thị qua email này làm có hiệu quả. Đây là 1 trong những mẹo hơi hay. Điều để giúp email của khách hàng nhận được tác dụng tốt nhất cùng chiến dịch của công ty chỉ có thể được xác định thông qua demo nghiệm các chiến lược không giống nhau.

Bạn rất có thể kiểm tra ý tưởng phát minh này rất tiện lợi và có thể truy cập thông qua tất cả các dịch vụ tiếp thị sản phẩm qua email chính bao gồm Postcards, Mail
Chimp hoặc Convert
Kit.

Nếu bạn không có đội ngũ triển khai thư điện tử marketing, hãy để GTV SEO trở thành một phần team marketing của người tiêu dùng bạn. Tham khảo dịch vụ thư điện tử marketing của GTV ngay lập tức hôm nay!

PRO TIPS: các xu hướng thi công email kinh doanh hàng đầu

Trong thời đại của những ứng dụng web và điện toán di động, những email đã bảo trì được vị trí của chính nó trên toàn bộ các kênh tiếp thị không giống nhau. Là công cụ media kết nối tác dụng với toàn bộ các khách hàng tiềm năng của bạn. Tiếp thị qua e-mail là một nghành năng động, biến đổi mô hình cùng với phạm vi đổi mới phong phú. 

Trong trong cả năm 2017 với 2018, nó vẫn thúc đẩy các xu hướng đa dạng và phong phú như đẳng cấp chữ, gamification, ngôn từ động, hình ảnh động dựa trên CSS 

Năm 2019, email thậm chí còn hấp dẫn hơn, nơi hầu hết thứ phi thường có tác dụng trở thành xu hướng, đang chờ đón những bạn đam mê email.

APNG trong email

APNG là một phần mở rộng của định dạng Đồ họa mạng cầm tay (PNG) bao gồm thêm cung ứng cho hình hình ảnh động.

Stuart Parmenter với Vladimir Vukićević từ tập đoàn Mozilla đã tạo thành thông số kỹ thuật này vào thời điểm năm 2004. Đáng ai oán thay, nó đã biết thành nhóm PNG lắc đầu vào năm 2007.

Tuy nhiên, vào thời điểm năm 2016, táo khuyết đã chọn APNG là định dạng ngưỡng mộ cho nhãn dán hình ảnh động trong vận dụng i
Message bên trên i
OS 10. Nó có thể được so sánh trực tiếp cùng với GIF vì cả hai những là format lossless cung ứng hình ảnh động.

Hình hình ảnh APNG cung ứng được màu sắc 24 bit cùng độ trong veo 8 bit alpha.Kích thước tệp APNG to hơn nhưng lấy lại chất lượng tốt hơn.GIF cung cấp 8 bit cho mỗi pixel cho mỗi hình hình ảnh mà không có bất kỳ độ trong veo nào.GIF bao gồm trọng lượng tương đối nhẹ nhàng hơn nhưng unique của hình ảnh không được chuẩn.

Lấy ví dụ mặt dưới:

Đối tượng mặt trái gồm định dạng APNG, trong những khi bên đề nghị là GIF.Bạn hoàn toàn có thể nhận ra sự khác biệt về unique được biểu lộ khá rõ trong cả nhị hình ảnh.


*
APNG
*
GIF

Thiết kế thông minh

Năm 2020, dự kiến vẫn là năm của việc hợp nhất công nghệ với thiết kế.

Với sự thành lập và hoạt động của các thiết kế email thông minh, người đk của bạn giờ đây có thể thực hiện hành vi ngay trong hộp thư đến.

Một ví dụ điển hình là những khảo gần cạnh nhúng (embedded) trong email. Đó là 1 trong những cách tiện lợi để triển khai các cuộc khảo sát trong email, mà không được chuyển hướng đến một trang đích.

Khả năng truy vấn đã thải trừ các rào cản cho tất cả những người nhận e-mail và giúp mọi fan trong nhóm phương châm tiềm năng của người tiêu dùng dễ dàng truy cập email.

Nó giúp tạo nên nội dung phù hợp lý, bài bản và dễ nhìn đọc hơn. Kế bên ra, thiết kế rất có thể hiểu được cho tất cả mọi người.


Tương tác và kiến tạo động học tập ngoài dịch chuyển con trỏ với nhấp vào đang là xu thế trong năm 2020. Nó sẽ khắc ghi sự liên tục của những microsites bao gồm sẵn, giúp tạo nên nhiều email thông tin hơn.Các nhà thiết kế sẽ lưu ý đến của bọn họ và tạo ra các email chơi game thông minh hơn để thu hút fan đăng ký. Việc thực hiện gamification đã giúp thay đổi trong nắm giới kiến thiết email giúp thư điện tử có tính xúc tiến hơn và bài bản hơn.

Hãy tưởng tượng nghịch một trò nghịch trong hộp thư đến email và nhấn phần thưởng dưới dạng khuyến mãi hoặc bớt giá. Điều này nghe rất cuốn hút đúng không?


Cá nhân hóa là xu hướng
Gửi email cá thể hóa không chỉ có là một phương pháp thực hành tốt nhất, chính là một xu thế hiện nay. Bạn có thể lấy tài liệu trong thư điện tử dựa trên tùy chọn của người đk và trong thời gian gần đây. Sự xuất hiện của tính năng như vậy đã tạo nên email có giá trị hơn cho người dùng.

Tạo sự mới mẻ cho email của doanh nghiệp (Defamiliarizing your email personality)

Bố cục thường thì của email bao gồm hình ảnh phía trên, nội dung e-mail ngắn gọn với hình hình ảnh liên quan với CTA cụ thể theo sau là dưới trang email.

Làm vắt nào về việc thử một bố cục bất đối xứng và các layouts “gãy” (Asymmetry & broken grid layouts)? Đây là một xu hướng này được sử dụng rộng rãi trong kiến thiết trang web cùng nó cũng hoàn toàn có thể được thực hiện trong email.

Hãy quan sát và theo dõi ví dụ dưới của 960 grid system.


Vấn đề của grid là làm cho các thiết kế quen thuộc và đơn điệu nhưng mà grid truyền thống lịch sử thường gồm được sửa chữa thay thế bằng các thiết kế bắt mắt, tạo cảm hứng mới kỳ lạ hơn. Broken grids được trình làng là cách để loại bỏ những xây đắp bị hạn chế. Chất nhận được các thư điện tử marketer định vị các yếu tố kiến tạo theo cách biệt lập và gồm trải nghiệm độc đáo và khác biệt với hình ảnh “cut-out” .

Luôn lưu giữ rằng
Bạn có thể tạo sự khác hoàn toàn trong biểu tượng thiết kế và người đăng ký của mình, vấn đề đó giúp phá đổ vỡ sự đối kháng điệu trong e-mail của bạn.Đó là ý tưởng tốt để thêm một yếu tố bất thần trong e-mail của bạn, người đk của các bạn sẽ mong chờ một cái nào đấy khác biệt Vị trí của CTA được đặt ở nơi không giống với thường thì để đưa ra quyết định hành vi người đăng ký và mang sự mớ lạ và độc đáo cho những email 1-1 điệu.Bạn có thể sử dụng không gian âm (negative space) và thiết kế nhiều email sale có chiều rộng không thiếu thốn để nâng cấp trải nghiệm người tiêu dùng và cho phép sử dụng hiệu quả không gian bao gồm sẵn.

Bạn có thể xem lấy ví dụ như email kinh doanh của Levi lối đi để tạo thành broken grid layout với hình ảnh đẹp.


AMP in Email

Vào đầu năm mới 2018, Gmail đã công bố bổ sung hỗ trợ riêng cho những email rượu cồn và liên quan được cung ứng bởi AMP (Accelerated điện thoại Pages).

Một thư điện tử được hỗ trợ AMP sẽ cho phép bạn sống lại email thay vị đưa chúng ta đến một trình trông nom web. Nó sẽ cách mạng hóa cách người dùng tương tác cùng với email. AMP trông hệt như một xu hướng đầy hứa hẹn vì bạn cũng có thể cập nhật thông tin theo thời gian real-time.

Do đó, email kinh doanh của các bạn sẽ luôn mới với nội dung đúng chuẩn bất cứ khi nào nó được mở. Phiên bản AMP của email yêu cầu phải bao gồm một văn bản x-amphtml một số loại MIME riêng lẻ để hoạt động trong Gmail. Vớ nhiên, nó đang là công việc bổ sung cho các thương hiệu cùng được dự kiến sẽ được fan đăng ký.

Cải tiến trong hình ảnh

Các meme 3 chiều đã vào Facebook đánh dấu kỷ nguyên của hình ảnh 3D trong các email. Nó sẽ gửi hình hình ảnh tĩnh trong e-mail lên lever tiếp theo trong những ngày tới.


Với những công nuốm như Adobe Dimension CC, các nhà xây dựng email có thể tạo ra các hình ảnh quang học tập có tác động ảnh hưởng mạnh rộng và điều trị trực quan cho tất cả những người đăng ký. Nó để giúp bạn cải tiến lại những quan điểm mới trong biện pháp kể chuyện và xây đắp email.

Trello thực hiện quá trình tuyệt vời trong vấn đề gửi thư điện tử dựa bên trên độ dốc bằng thẻ trắng rất nổi bật và truyền cài đặt thông điệp


Hình minh họa thiết lập cấu hình sẽ được để vào các thi công email và tạo nên một tác động trực quan giỏi hơn trong thâm tâm trí tín đồ đăng ký. Salesforce thực hiện các bước tuyệt vời trong việc gửi minh họa tùy chỉnh cấu hình trong email. đa số minh họa này tạo thành sự khác hoàn toàn cho toàn cục giao diện của email.


Các thư điện tử đơn sắc đẹp và xây dựng dựa trên độ dốc đã vượt ra khỏi các kiến tạo email đã được cấu hình thiết lập từ lâu.

Hãy xem thư điện tử đơn sắc, buổi tối giản này theo Tradesy.

Họ áp dụng chủ đề rất thông minh black trắng để mừng đón người đk và cung ứng mã phiếu ưu đãi giảm giá để đề cập mua bậc nhất tiên từ họ.


Nguồn cung cấp dữ liệu truyền thông media xã hội trực tiếp trong email

Nguồn dữ liệu Twitter cùng Instagram sẽ chia sẻ trực tiếp đang vào email, tạo điều kiện tích hợp giỏi hơn cho tiếp tục thị truyền thông media xã hội với tiếp thị qua email. Tức là khi người đk mở email, chúng ta cũng có thể sẽ lấy tweet bài mới nhất vào e-mail tại thời khắc đó.

Các bên tiếp thị cũng hoàn toàn có thể thử nghiệm với nguồn cấp dữ liệu Pinterest nếu uy tín của họ dựa vào vào kênh này. Các nguồn cấp cho dữ liệu media xã hội trực tiếp này sẽ giúp thu hút nhiều du khách truy cập organic hơn trên trang web của khách hàng và cũng bức tốc khả năng hiển thị chữ tín của bạn.

Typography and fonts

Phông chữ với kiểu chữ sáng tạo thêm một yếu tố đáng kinh ngạc vào e-mail để đắm say sự để ý của bạn đăng ký. Các thương hiệu thương mại điện tử và kinh doanh nhỏ đã thực hiện kiểu chữ để làm nổi bật những ưu đãi đặc biệt quan trọng và nó vẫn được chứng minh là một mẹo kết quả để cám dỗ khách hàng mua hàng.

Aeropostale phối kết hợp kiểu chữ trong e-mail của họ để làm nổi bật toàn bộ những lắp thêm quan trọng cho người đọc.


Video on Emails

Bao gồm đoạn phim trong email, chúng ta cũng có thể giúp tăng xác suất mở e-mail thêm 19% và phần trăm nhấp qua lên đến 50%. Nó đang là xu thế đầy hứa hẹn hẹn cho các nhà tiếp thị sự khiếu nại và nhà doanh nghiệp dựa vào dịch vụ. Ưu điểm chủ yếu của video clip là có thể chấp nhận được truyền thông điệp tác dụng hơn.

Rentalcars.com thừa trội trong câu hỏi sử dụng video clip trong tiếp thị qua email. Kiểm tra xây dựng email của họ dưới đây.


Độ tương thích: Ngoại trừ Gmail, Yahoo! với Outlook tất cả các email video đều được hỗ trợ.


GTV SEO, vày Vincent Đỗ sáng lập, là doanh nghiệp SEO bậc nhất cung cấp các chiến thuật SEO, Inbound sale toàn diện, khiến cho bạn nâng tầm uy tín và đạt được kim chỉ nam kinh doanh.Với đội ngũ chuyên viên giàu tay nghề và am hiểu sâu sắc về SEO, GTV SEO cam kết mang đến cho bạn những kỹ năng chuyên sâu SEO với Inbound Marketing tác dụng nhất qua các chủ đề: Strategies, Content, Technical, Entity, Conversion,…GTV SEO luôn cập nhật những xu hướng SEO tiên tiến nhất và vận dụng những công nghệ tiên tiến nhất để sở hữu đến cho mình những những kiến thức hữu ích nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *