Bảng giá thuê kol review mỹ phẩm tiktok er review mỹ phẩm, kol review mỹ phẩm

Các KOL mỹ phẩm không những chia những kỹ năng và kiến thức liên quan liêu đến thẩm mỹ mà còn cung cấp nhiều tin tức hữu ích giúp bạn xem tất cả nhiều ánh mắt thú vị rộng về những thành phầm hay nhãn hiệu mà mình vẫn dùng. Trong bài viết dưới đây, Bizfly sẽ reviews top 10 KOLs mỹ phẩm nổi tiếng đang được nhiều nhãn hàng chú ý và truy tìm nhiều tuyệt nhất hiện nay.

Bạn đang xem: Kol review mỹ phẩm tiktok

Võ Hà Linh 

*

Võ Hà Linh được cư dân mạng gọi là “Chiến thần review”

Dù không nhất thiết phải gõ nhằm tìm kiếm cái thương hiệu Võ Hà Linh, công bọn chúng vẫn có thể xem nội dung chia sẻ của đàn bà Beauty myphamdalat.com.myphamdalat.com.vnger này vị các video do cô review đều dễ dãi trở thành xu hướng. Đó cũng chính là lý do phân tích và lý giải tại sao cô con gái xinh đẹp này lại được ưu tiên gọi là “Chiến thần review” và nhanh chóng trở thành bởi sao sáng sủa trong thôn KOL mỹ phẩm.

Chỉ sau rộng 3 tháng phi vào lĩnh vực nhận xét mỹ phẩm, Võ Hà Linh đã chuyển trang Tiktok của chính mình cán mốc hơn 1 triệu lượt theo dõi thuộc kênh Youtube cá nhân đạt rộng 1,2 triệu sub. Đây các là những số lượng đáng mơ ước đối với cả những Beauty myphamdalat.com.myphamdalat.com.vnger nhiều năm nhưng cô chị em lại rất có thể làm được trong vài tháng ngắn ngủi. 

Qua đó chứng tỏ những video do cô share về mỹ phẩm làm đẹp rất chân thực và được tín đồ xem reviews rất cao. Những dòng sản phẩm đã được Võ Hà Linh từng trải rồi reviews đáng chăm chú nhất là Vaseline, Paula’s Choice, Derma, The Ordinary, Hada Labo,... 

Changmakeup 

*

Changmakeup vẫn thành công cho ra đời chất son riêng rẽ của chính bản thân

Changmakeup không là loại tên xa lạ gì trong xóm KOL mỹ phẩm thẩm mỹ tại Việt Nam. Cô nàng trước đó từng thành viên bao gồm thức của tập thể nhóm nhảy đình đám ST.319. Sau đó cô rút khỏi ánh đèn sáng sân khấu để trở thành một du học sinh ở Mỹ. Cùng với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, duy nhất là khuôn mặt sáng chóe cùng đôi môi quyến rũ, Changmakeup thường xuyên reviews các dòng son đến từ những yêu quý hiệu khủng như Dior, 3CE,... 

Những đoạn clip do cô chia sẻ luôn được nhận xét cao về vật dụng, bối cảnh và quý hiếm kiến thức. Thành công lớn số 1 của Changmakeup tính tới thời điểm hiện tại đó là kênh Youtube có hơn 1,24 triệu người theo dõi thuộc một chất son có đậm yêu mến hiệu cá thể khi hợp tác và ký kết cùng hãng son Miracle Apo.

Trinh Phạm 

*

Trinh Phạm là KOL mỹ phẩm khét tiếng bởi các video clip làm đẹp thân mật và gần gũi với môi trường

Trinh Phạm là một trong Beauty myphamdalat.com.myphamdalat.com.vnger đình đám trong làng cái đẹp bởi những sản phẩm gần cận với môi trường. Tài khoản Youtube cá thể của cô nàng đã chiếm lĩnh hơn 1,2 triệu con người theo dõi và kênh Tiktok cũng đã chạm mốc rộng 500.000 tín đồ theo dõi. Trên nền tảng social Facebook, cô phái nữ cũng là gương mặt đáng chú ý với rộng 605.000 fan đã dấn theo dõi.

Những share của Trinh Phạm mọi được người ái mộ đánh giá không hề nhỏ về tính trải nghiệm thực tế và thiết thực. Nội dung nào được share trên các trang social của cô mọi thu hút số người xem rất cao bởi cách miêu tả và trình diễn sáng tạo, hấp dẫn. Các thương hiệu hay được cô cô gái xinh đẹp mắt này chắt lọc để review đó là Cocoon, L’Oréal, Innisfree,…

Chloe Nguyễn 

*

Chloe Nguyễn là cô bé KOL mỹ phẩm bao gồm học vấn và gia thế đáng ngưỡng mộ

Bên cạnh nhiều từ "Tài dung nhan vẹn toàn" thì cái brand name của Chloe Nguyễn còn nối liền với từ danh tự rich kid bao gồm hiệu. Đây là 1 trong cô nàng hội tụ vừa đủ những vẻ đẹp tiêu chuẩn chỉnh đại diện cho người phụ cô bé hiện đại: đáng yêu - lý tưởng - Tài giỏi. Năm 2017, Chloe Nguyễn từng vinh hạnh góp mặt trong đứng top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội trong nghành nghề Beauty myphamdalat.com.myphamdalat.com.vnger. 

Các share thường nhật của cô này xoay quanh đa số mẹo trang điểm, xu hướng làm đẹp sẽ được thịnh hành nhất, bí quyết mix và match tinh tế,... Không chỉ hội bà bầu mà ko ít phái nam cũng xem những chia sẻ của bạn nữ myphamdalat.com.myphamdalat.com.vnger dễ thương này để hoàn thành xong ngoại hình của bạn dạng thân qua từng ngày.

*

Rư sở hữu kênh Youtube “Góc của Rư” đạt 700.000 bạn theo dõi

Rư là nữ người chủ của kênh Youtube đạt 700.000 tín đồ theo dõi có tên Góc của Rư. Tên thật của cô con gái là Bùi Xuân Thảo. Rư là 1 trong KOL mỹ phẩm đang gợi lên niềm cảm xúc và niềm tin mãnh liệt vào bài toán "lột xác" kiểu dáng ở những cô nàng không lạc quan về vẻ bên ngoài của mình. Không những đảm nhiệm vai trò là 1 trong những Beauty myphamdalat.com.myphamdalat.com.vnger, Rư còn là 1 trong những giáo viên dạy dỗ trang điểm bao gồm hiệu. Thế cho nên những bí quyết do cô nàng chia sẻ luôn mang tính chất hữu ích cho không ít chị em.

Sở thích lớn số 1 của thanh nữ Beauty myphamdalat.com.myphamdalat.com.vnger này cũng chính là son môi. Kết phù hợp với kỹ năng make up xuất nhan sắc của phiên bản thân, Rư đã phát hành nhiều đoạn clip làm rất đẹp vừa lôi kéo vừa giàu tính thực tiễn, dễ áp dụng cho những người xem. Những dòng sản phẩm được Rư đánh giá nhiều nhất bao hàm 3CE, BBIA, black Rouge, MAC, Merzy,...

Đào Bá Lộc 

*

Nét đẹp nhất phi giới tính với cách share kiến thức vui nhộn là điểm nổi bật của Đào Bá Lộc

Trước khi thay đổi một KOL mỹ phẩm đúng thương hiệu như hiện nay nay, Đào Bá Lộc từng được biết đến với bốn cách là 1 trong ca sĩ. Với bản hit đình đám 1 thời “Đơn phương”, ca sĩ này đã thành công trong việc tạo ấn tượng đối với cộng đồng nhạc Việt. 

Đến với vai trò là 1 KOL mỹ phẩm, Đào Bá Lộc thường xuyên đăng tải các video chia sẻ kiến thức làm đẹp, hầu hết là dưỡng da cùng skincare khoa học. Điểm dìm của KOL này đó là nội dung lôi kéo và cách truyền đạt thú vị, hài hước. Thỉnh phảng phất Đào Bá Lộc cũng livestream để hệ trọng cùng người ngưỡng mộ của mình. 

Những đoạn clip của chàng trai tuy có thời lượng không quá dài nhưng lại sở hữu lượng kiến thức rất lớn. Chính vì như vậy không ít bạn đã dìm follow kênh của anh ấy để có thể theo dõi những clip mới nhất. Một trong những thương hiệu từng được Đào Bá Lộc đánh giá đó là M.A.C, AHC, Pond’s, Yumei
Sakura,...

Vũ Duy 

*

Vũ Duy là giữa những KOL mỹ phẩm nổi tiếng nhất Việt Nam

Vũ Duy còn được nghe biết với tên thường gọi khác là gọi Me Duy. Đây là anh chàng từng đạt giải quán quân trong cuộc thi KOC việt nam mùa đồ vật nhất. Tự đó cái brand name của chàng trai có sức hút to lớn lớn trước đó chưa từng thấy, độc nhất vô nhị là trên nghành nghề dịch vụ mỹ phẩm. Hình như cả nghành nghề dịch vụ thời trang, điện thoại tư vấn Me Duy cũng cài một lượng người ngưỡng mộ không thấp bởi vì gu ăn mặc vừa hoàn hảo vừa thời thượng. 

Vũ Duy luôn luôn có sự đầu tư rất phệ về mỹ phẩm. Chàng trai sử dụng qua nhiều dòng kem kháng nắng, sữa rửa khía cạnh hay các dòng mỹ phẩm chăm sóc khác để có thể cung cấp cho những reviews chân thực, phong phú và đa dạng và an toàn nhất. Đặc biệt trang mạng xã hội của điện thoại tư vấn Me Duy còn đăng tải nhiều nội dung liên quan đến quy trình chăm sóc da khía cạnh kỹ lưỡng tương xứng với nhiều đối tượng người xem khác nhau. Những nhãn hiệu mà anh chàng đa tài này từng review đó là Vichy, Paula’s Choice, M.O.I, Paula’s Choice, The Ordinary,...

Xem thêm: Mỹ phẩm có được giảm thuế gtgt không 2023, hỏi đáp cstc

An Phương 

*

An Phương luôn biết cách share kiến thức quan tâm sắc đẹp nhất lôi cuốn, mượt mà

An Phương từng là một trong du học viên Singapore và cũng chính là một phóng viên chuyên nghiệp. Chính vì thế sẽ không tồn tại gì quá quá bất ngờ khi phần đông nội dung được cô chia sẻ đều rất lôi cuốn, đúng trọng tâm và dẫn dắt mẩu truyện vô thuộc hấp dẫn. Những video do cô chị em đăng cài đặt thường luân phiên quanh mọi vấn đề thực tiễn trong cuộc sống đời thường tràn đầy năng lượng. 

Bên cạnh đó là những túng thiếu quyết chăm lo da khỏe mạnh mạnh, sạch sẽ sâu theo phong cách riêng của cô gái KOL mỹ phẩm này. Vốn sống cùng những kỹ năng do cô nàng chia sẻ cũng rất vấp ngã ích. Người ngưỡng mộ không chỉ được nâng cao vẻ vẻ ngoài thông qua các nội dung hướng dẫn cái đẹp mà còn cải thiện tinh thần, tạo thêm động lực sau những câu chuyện do An Phương trải lòng. Murad, Vaseline, Acnes, Nivea,... Là hầu như thương hiệu thường được bạn nữ Beauty myphamdalat.com.myphamdalat.com.vnger sàng lọc để nhận xét sản phẩm mang lại người ái mộ của mình.

Mai Vân Trang

*

Xinh đẹp, có tài là phần đa tính từ được dùng nhiều độc nhất vô nhị khi nói tới KOL Mai Vân Trang

Nhắc mang lại KOL chất làm đẹp Mai Vân Trang không ít người liền nghĩa ngay đến niềm vui ngọt ngào, vóc dáng dài ráo, khuôn khía cạnh thanh tú cùng trình độ chuyên môn học vấn "không đề xuất dạng vừa" lúc cô từng là 1 trong du học sinh Phần Lan. Sau khoản thời gian gây chú ý trong MV "Anh ơi ở lại" của Chi
Pu, cô nàng này liên tục xây dựng hình hình ảnh cá nhân trải qua các nội dung chia sẻ kiến thức thẩm mỹ do bao gồm cô đã làm nghiệm. 

Ban đầu Mai Vân Trang thu hút bạn xem trường đoản cú những video trong quy trình trị mụn của cô ấy nàng. Tuy nhiên song đó là đa số lần review chân thật về các dòng mỹ phẩm nhưng mà cô từng sử dụng để giúp đỡ vẻ hiệ tượng ngày càng rực rỡ như bây giờ. Những nhãn hiệu mà Mai Vân Trang đã từng trải nghiệm và đánh giá gồm tất cả Vichy, Nivea, La Roche-Posay, Clinique,...

Linh Trương

*

Linh Trương download nhan dung nhan rạng rỡ thuộc lối trang điểm thời thượng

Linh Trương là một trong những Beauty myphamdalat.com.myphamdalat.com.vnger xinh đẹp tuyệt vời nhất tại Việt Nam. Cô được không hề ít người ngưỡng mộ ưu ái và gọi với biệt danh "Davika Việt Nam". Cùng với khuôn mặt sắc đẹp sảo, gợi cảm cùng lượng kỹ năng to to về làm cho đẹp, Linh Trương đang ghi tên bản thân vào vị trí cao nhất 10 KOL hóa mỹ phẩm sáng giá nhất myphamdalat.com.vn tính đến thời gian hiện tại. 

Kênh Youtube cá nhân của cô cô bé có số dân cư theo dõi đáng tự hào sẽ là 200.000 người. đông đảo chủ đề thường xuyên được cô người vợ xinh đẹp này tuyển lựa để đăng mua đó là giải pháp trang điểm, phong cách sống, đánh giá mỹ phẩm, chăm sóc da khoa học,... Các người mến mộ theo dõi nhất cử nhất hễ của cô nữ bởi không thích bỏ lỡ ngẫu nhiên chia sẻ thú vui nào để có thể trở nên rạng nhóc con qua từng ngày. 

Thành công độc nhất trong sự nghiệp của Linh Trương chính là từng làm thế vấn cho chương trình The Face. Điều này cho thấy thêm gu thời trang với cả lối makeup của cô ấy nàng rất đáng nể phục. Những thương hiệu từng được chị em KOL hóa mỹ phẩm này review đó là YSL, Vichy, La Roche Posay, L"Oréal,...

Trên đấy là những cái brand name nổi giờ nhất của rất nhiều KOL chất làm đẹp trên thị trường myphamdalat.com.vn hiện nay. Mỗi KOL trong trên đây tuy download những phong cách dẫn dắt khác biệt nhưng phần nhiều có điểm sáng chung là mang đến hàm lượng kiến thức vô cùng giá trị cho tất cả những người nghe, bạn xem. 

Trong nghành nghề dịch vụ làm rất đẹp hiện nay, phương châm của KOL mỹ phẩm ngày càng trở nên đặc biệt hơn khi nào hết. KOL mỹ phẩm không những là những người có tác động lớn mang đến quyết định sắm sửa của khách hàng hàng, mà còn là một những công ty tiếp thị sáng tạo, giúp kiến thiết thương hiệu và tăng tốc nhận diện sản phẩm. Bên trên nền tảng media xã hội và các kênh trực tuyến, KOL mỹ phẩm ngày càng khôn khéo và nhiều mẫu mã hóa bí quyết tiếp cận tín đồ tiêu dùng.


1. KOL mỹ phẩm là gì?

KOL hóa mỹ phẩm là những chuyên viên về mỹ phẩm, có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn về các sản phẩm giới thiệu. 

KOL mỹ phẩm cũng đều có sức tác động lớn đến đưa ra quyết định mua hàng của người sử dụng thông qua việc tạo nên và chia sẻ nội dung thu hút và thuyết phục trên các kênh media xã hội. 

2. Hầu hết xu hướng tiên tiến nhất của KOL mỹ phẩm trong những năm 2024

Theo một khảo sát của Statista, tất cả tới 74% người dùng là gen
Z chuẩn bị mua các thành phầm làm đẹp thông qua KOL mỹ phẩm. Từ bỏ đó rất có thể thấy, KOL mỹ phẩm tất cả những tác động không nhỏ đến hành vi download của fan tiêu dùng. Để giúp doanh nghiệp bao gồm cái nhìn ví dụ về mục đích của KOL hóa mỹ phẩm trong lĩnh vục này, REVU đang tổng hợp các xu hướng tiên tiến nhất trong năm nay. Thế thể:

2.1. Tác động của nền tảng truyền thông xã hội

Trong năm 2024, một vài nền tảng media xã hội sẽ sở hữu được sự tăng cường và phạt triển khỏe khoắn cho KOL mỹ phẩm. Đó là Tik
Tok cùng Instagram. Theo báo cáo của JBMS, gia tốc người coi theo dõi phần nhiều KOL mỹ phẩm trải qua Tik
Tok là 54,26%. Từ đó có thể thấy sự vồ cập của người theo dõi với KOL reviews mỹ phẩm qua với nền tảng này.

*

Instagram cũng vào vai trò là nền tảng quan trọng cho KOL review mỹ phẩm. Theo số liệu của Statista.com, số lượng người dùng Instagram trên thế giới là 1,28 tỉ vào khoảng thời gian 2021 và mang lại năm 2023, con số đã là 1,35 tí người. Vật chứng cho vận tốc tăng trưởng của người tiêu dùng trên nền tảng mạng xã hội này.

*

Với số lượng người tiêu dùng lớn, Instagram đã là thời cơ cho phần lớn doanh nghiệp đang ao ước tiếp cận cùng với tệp người tiêu dùng tiềm năng thông qua các KOL mỹ phẩm. Cũng theo JBMS, tần suất người xem truy cập vào thông tin tài khoản của KOL mỹ phẩm trên Instagram là 306, tương tự với 81,38%. 

Theo myphamdalat.com.vn
Economy, dựa trên tiềm năng thị trường nhỏ lẻ trực con đường của Việt Nam, planer tổng thể cải tiến và phát triển thương mại điện tử nước nhà giai đoạn 2021- 2025 của myphamdalat.com.vn đặt kim chỉ nam đến năm 2025 doanh thu nhỏ lẻ trực đường tại nước ta sẽ đạt mức 35 tỷ USD. Đến năm 2026, việt nam sẽ có tổng mức vốn hàng hóa bán lẻ trực đường đạt 56 tỷ USD, cấp 4,5 lần giá bán trị dự kiến vào năm 2021.

Như vậy, rất có thể thấy livestreaming là một lĩnh vực tiềm năng để doanh nghiệp hoàn toàn có thể thúc đẩy doanh số bán sản phẩm cho uy tín của mình

KOL mỹ phẩm rất có thể sử dụng livestreaming nhằm hỏi đáp, share kinh nghiệm và thử nghiệm thành phầm trực tiếp bên trên livestreaming. Điều này giúp khán giả có cơ hội hiểu rõ rộng về thành phầm và kích thích nhu cầu mua sắm. 

Một số nền tảng thịnh hành cho KOL mỹ phẩm thực hiện livestreaming là Tik
Tok, Shopee, You
Tube với Facebook.


lazadavietnam
Vào livestream săn khuyễn mãi giảm giá khủng cùng Ngọc tức thì nha

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *