Review Mỹ Phẩm Menard - Review 9 Sản Phẩm Tốt Nhất Của Mỹ Phẩm Menard

Tại Việt Nam, chất làm đẹp Nhật bản rất được ái mộ vì unique và sự nhiều chủng loại giá cả phù hợp với những phân khúc người sử dụng khác nhau. Mặt khác, hầu như mỹ phẩm Nhật bạn dạng đều chú trọng sử dụng thành phần làm đẹp từ vạn vật thiên nhiên rất bình yên và lành tính cho làn da. Cùng Nhật Ngữ phía Minh review 10 loại mỹ phẩm được thương mến nhất trên Nhật Bản.

Bạn đang xem: Review mỹ phẩm menard

TOP CÁC MỸ PHẨM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI NHẬT1. Shisedo

Thương hiệu chất làm đẹp Shiseido thân thuộc gì với những tín đồ có tác dụng đẹp. Đây là một trong số ít uy tín mỹ phẩm Châu Á nằm trong top thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưu thích nhất trên nhân loại hiện nay.

Hầu không còn các sản phẩm của hãng phần nhiều có ngân sách khá cao. Tuy vậy về quality và kiểu dáng luôn khiến cho tất cả mọi bạn hài lòng.

Cả hai loại mỹ phẩm make up và chăm sóc da của Shisedo đầy đủ được reviews cao. Shisedo có khá nhiều bộ mỹ phẩm khác nhau đáp ứng nhu cầu tốt các nhu cầu như chăm lo da cơ bản, chăm sóc trắng, chống lão hóa,…

*

2. SK-II

SK-II là thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản cao cung cấp được giới chuyên viên và fan dùng reviews cao. Đặc biệt thuộc dòng mỹ phẩm chống lão hóa của hãng. SK-II có mặt trên thị phần từ trong thời điểm 1980, được nhiều ngôi sao Hollywood như Cate Blanchhette, Katr Bosworth yêu thích.

Nguyên liệu chủ yếu trong các sản phẩm của SK-II là tinh chất dầu tổng phù hợp Pitera được chiết xuất từ tế bào sống của sake. Tinh chất Pitera giúp cải thiện tình trạng da, bổ sung cập nhật độ độ ẩm cho vùng domain authority khô, cân đối p
H trên domain authority và có tác dụng chậm quy trình lão hóa da tự nhiên.

*

3. Kosé

Kosé là một trong 3 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bạn dạng nổi tiếng tuyệt nhất hiện nay. Số số lượng sản phẩm tiêu thụ hàng năm cực kì lớn.

Thương hiệu Kosé có mặt trên thị phần mỹ phẩm Nhật phiên bản từ năm 1946. Các thành phầm của Kosé nổi tiếng lành tính, được cung ứng từ đều thành phần thảo dược liệu thiên nhiên.

Kosé cũng là hãng mỹ phẩm mũi nhọn tiên phong trong việc trí tuệ sáng tạo ra các loại mỹ phẩm cái đẹp da như serum, phấn nén.

*

4. Sakura

Sakura là chữ tín thuộc tập đoàn lớn dược mỹ phẩm danh tiếng Sakura Beauty Solution. Sakura nhanh chóng chiếm lĩnh được lòng tin của khách hàng Việt phái nam với chất lượng sản phẩm tốt, chi tiêu “mềm” hơn không ít so với các dòng mỹ phẩm thời thượng khác.

Các thành phầm của Sakura được phân tách xuất trọn vẹn từ thảo mộc thiên nhiên giúp giải quyết tất cả các vấn đề về da. Với những dòng sản phẩm đa dạng và phong phú gồm chăm lo da mặt, chăm sóc body, mỹ phẩm trang điểm, viên uống đẹp da.

*

5. Hada Labo

Hada Labo là cái tên đã quá thân quen tại thị trường nước ta nhờ unique sản phẩm tốt nhưng giá cả rất bắt buộc chăng.

Hada Labo được sản phẩm triệu phụ nữ ở Nhật Bản, Hong Kong, Singapore,… ưa chuộng. Theo nghiên cứu của khách hàng Rohto Nhật bạn dạng (công ty “mẹ” của thương hiệu Hada Labo), cứ 1.7 giây thì 1 chai Hada Labo ADVANCED NOURISH được phân phối ra.

Các sản phẩm của Hada Labo được thêm vào theo tiêu chí “Đơn giản & Hoàn hảo”. Hada Labo loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như mùi hương liệu, chất tạo màu,… nhằm mỗi sản phẩm có sự tinh khiết cao nhất, với lại công dụng dưỡng domain authority trực tiếp mang đến làn da.

*

6. Menard

Menard là chữ tín mỹ phẩm Nhật phiên bản nổi tiếng từ năm 1959, xuất hiện tại vn khoảng năm 2004. Menard được định vị là loại mỹ phẩm cao cấp với nhiều sản phẩm chất lượng.

Hầu hết những mỹ phẩm của Menard phần nhiều lành tính và có hiệu cao, nhờ vào thành phần những loại thảo mộc quý hiếm. Đặc biệt, Menard còn được biết đến như hãng sản xuất mỹ phẩm thứ nhất trên trái đất chiết xuất thành công xuất sắc tinh hóa học linh bỏ ra và đưa vào mỹ phẩm.

*

7. DHC

DHC là hãng dược mỹ phẩm số 1 tại Nhật bạn dạng với hầu hết phòng thí nghiệm với trung tâm phân tích sản phẩm trải nhiều năm khắp nước Nhật. DHC luôn nhắm tới các sản phẩm quality và độ bình yên tuyệt đối cho khách hàng.

Các mẫu hóa hóa mỹ phẩm dưỡng domain authority của DHC được chiết xuất từ yếu tắc thiên nhiên, không chứa những chất phụ gia. Ngoài các sản phẩm chăm lo da, trang điểm, DHC còn danh tiếng với những sản phẩm tính năng cho phái đẹp.

*

8. Kanebo

Kanebo đã xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm hơn 130 năm. Những thành phầm của Kanebo đa dạng và phong phú về chức năng, công dụng với nhiều mức chi tiêu khác nhau.

Kanebo có không ít dòng sản phẩm phù hợp cho phần đa lứa tuổi và những phân khúc người sử dụng khác nhau. Điển hình là dòng trị mụn đến tuổi teen, dòng chăm lo da cơ bản, cái chống oxi hóa cho đàn bà trung niên.

*

9. Naris

Naris là chữ tín mỹ phẩm khét tiếng trên núm giới. Hãng có hệ thống spa, showroom bán hàng riêng biệt giao hàng nhu cầu cái đẹp cho hàng nghìn chị em thiếu phụ khắp hồ hết nơi.

Tất cả quá trình sản xuất mọi khép kín, được tinh chiết 100% từ tinh dầu thảo thiên nhiên nhẹ dịu với mang lại làn da. Những dưỡng chất với kích thước siêu nhỏ dại thấm sâu và cấp tốc vào những tế bào da, đem lại kết quả dưỡng da cao nhất.

10. Shu Uemura

Thương hiệu hóa mỹ phẩm Nhật bản Shu Uemura được sáng sủa lập bởi một chuyên viên trang điểm cùng tên. Ngày nay, Shu Uemura đã khẳng định được vị trí của chính bản thân mình trên thị phần mỹ phẩm núm giới.

Những sản phẩm của Shu Uemura nổi tiếng có quality tốt với kiểu dáng thanh lịch phải rất được lòng phái đẹp. Trong những số đó nổi tiếng nhất phải nói đến dòng son Shu Uemura.

Trang nhận xét mỹ phẩm trang điểm, dưỡng da, nơi chia sẻ kinh nghiệm dưỡng domain authority và sử dụng các thành phầm dưỡng da.


Home » uy tín » đánh giá một số thành phầm Menard (Phần 1: reviews thương hiệu với kênh phân phố trên Việt Nam)
*

Link phần 2 về các sản phẩm Make up Menard:http://www.myphamdalat.com.vn/2015/05/normal-0-false-false-false.html
Link phần 3 về các thành phầm dưỡng da Menard:http://www.myphamdalat.com.vn/2015/06/review-my-pham-menard-japan-phan-3-mot.html
Chào các chị em xinh đẹp!
Dạonày tớ khá lười vào khoản viết Review, một trong những phần vì cũng không có nhiều đồ mớiđể viết, một trong những phần nữa từ bỏ dưng tâm lý oải và chán mỹ phẩm đắn đo do đâu. Giờđây lượn một vòng Fb với đủ những nhóm kín lẫn hở về làm cho đẹp, chăm sóc da, trangđiểm thì cứ điện thoại tư vấn là hoa đôi mắt với mỹ phẩm, không biết có còn nhiều bạn có nhu cầu đọc
Blog của tôi nữa ko ???
Tuynhiên cá thể tớ vẫn phù hợp đọc các nội dung bài viết của các Blogger (cụ thể là tớ địa chỉ cửa hàng hầu hết các Blogger khácbằng giờ đồng hồ Việt để có bài mới là mò vào hiểu ngay), do đọc đánh giá và ngắmhình hình ảnh sản phẩm hóa mỹ phẩm là thú vui của tớ. Những Box bên trên Facebook cũng có cáihay riêng, sẽ là tính liên tưởng cao, update xu hướng lập cập nhưng cảmthấy cứ loãng loãng vắt nào ý (ý loài kiến cánhân nhé). Bên cạnh đó một thực tiễn là gồm vài Box khá phức tạp, phong cách hộinhóm luôn là như thế, độc nhất vô nhị là đàn bà nữa, câu qua câu lại sở hữu khi lại thành cãinhau, cơ mà tớ thì sợ hãi khoản cãi nhau, va chạm, chạm chạm người khác lắm.
Thếnên cũng thọ rồi tớ không thể theo dõi những Box chuyên về cái đẹp nữa, chỉ đọc
Blog và lúc nào có hứng thì viết thôi. Hình trạng ốc đưa vào vỏ cho bình yên ý mà,nên giờ đồng hồ tớ cũng không biết bà bầu ngoài kia đang có trào lưu giữ là sản phẩm gì,cushion tốt dầu tảy trang, hay trang bị Nhật, Nga, Pháp gì gì đâu.

Xem thêm: Bảng giá thuê kol review mỹ phẩm tiktok er review mỹ phẩm, kol review mỹ phẩm


Loanhquanh hơi nhiều năm chuyện mào đầu, lần này tớ hạ quyết trọng điểm làm một Series các bàiviết reviews về thành phầm của Menard, mà tớ đã không dưới 3 lần ra mắt trên
Blog của tớ, nhưng mà cũng hẹn cuội mang đến 2-3 lần vụ viết đánh giá và lặn không sủi tăm.
Hômnay, ở phần I của phân mục Menard, tớ xin mạn phép nội dung về yêu quý hiệu,đặc điểm mua sản phẩm Menard tại Việt Nam. Phần II sẽ reviews một vài sản phẩm
Make up của hãng mà tớ vẫn dùng; Phần vật dụng III vẫn là các thành phầm Skincare.
Menardlà một chữ tín mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, ra đời từ năm 1959 vày ông Daisuke Nonogawa (người đã có lần giữ vaitrò chủ tịch Hiệp hội những nhà thêm vào mỹ phẩm Nhật Bản), hãng để trụ sở chínhtại tp Nagoya.
*

Vớilịch sử phát triển đến nay đã được 56 năm, với thời gian và cơ sở vật chấtgiành mang lại các nghiên cứu nghiêm túc bậc nhất về sản phẩm dưỡng da, Menard đượcbiết cho như một chữ tín thuộc hàng cao cấp nhất trong các thương hiệu mỹphẩm Nhật Bản. Với phiên bản quyền sáng chế công thức nấm mèo linh đưa ra trong bộ dưỡng da
Embellir huyền thoại đã mang đến cho Menard nhiều giải thưởng và tiếng vang, mởrộng thị trường ra khắp cụ giới.
Nguyêntắc marketing của hãng sản xuất là nhắm đến các đối tượng người sử dụng khách hàng khó chịu nhất -các quý bà, quý cô thành đạt và có hầu bao rủng rỉnh đề xuất không khó hiểu khinhững bộ thành phầm chủ lực của hãng dành riêng cho làn da lão hóa và nhằm mục đích mục đíchchống lão hóa, trẻ con hóa domain authority và tất nhiên là túi tiền của Menard thuộc sản phẩm đắtđỏ. Mặc dù thì hãng cũng còn các dòng sản phẩm cân xứng với những đối tượngsử dụng khác nhau.
Cóthể nói, Menard là 1 trong những thương hiệu cực kỳ đa dạng, từ những bộ dưỡng da mang lại từngloại da và mục đích đến những dòng trang điểm rất phong phú (son môi, má hồng, phấnnền, kem nền, kem lót, phấn phủ, trang điểm mắt ...) cho đến các sản phẩm dưỡngthể.
Tại nước ta thì có phần lớn các mẫu sảnphẩm cơ mà hãng bán tại Nhật và nhiều nước trên cố kỉnh giới, vào đó thông dụng nhấtlà các sản phẩm sau:
- dòng Authent thuộc dòng tế bào gốc, chỉ gồm duy tuyệt nhất một sản phẩm kemdưỡng, với giá tiền 24 triệu vnd cho một hũ kem 50g. Tất nhiên là nó quá đắt đỏvà không thể nào phù hợp với mặt bằng thu nhập bình thường (kể cả dân châu Âu chứ chưa nói tới mấy nước đang cải cách và phát triển thu nhập cònthấp như Việt Nam). Chưa biết công dụng mang lại đâu, nhưng chắc hẳn đa số chịem gồm vào Showroom Menard cơ mà ngó thấy loại giá chắc ôm bụng chạy luôn luôn khôngngoái đầu trở lại.
*

- Dòng thời thượng thứ hai và cũng khá phổbiến, mang đến tên tuổi mang lại Menard là Embellir - cái chiết xuất nấm mèo linh chi với vỏ sở hữu màu đentím lịch sự trọng. Dòng này còn có đủ cỗ sản phẩm, từ sữa rửa khía cạnh - toner - lotion - tinhchất - kem tối - kem ngày kem mắt - mask - tảy trang - phấn nền nén trang điểm- son môi.
*

Giátrung bình đến một sản phẩm skincarecủa bộ này cũng vào lúc 7-10 triệu vnd (hic hic ...), cả cỗ skincare của dòng
Embellir tính ra khoảng chừng 60 triệu. Bộ này ko kể các thành phầm skincare gồm thêmhai thành phầm make up là phấn nền dạng nén và son môi.
- dòng Jupier: đây được coi là dòng chuyên make up, không tồn tại các sản phẩmdưỡng da với được hãng giới thiệu là chiết xuất nhân sâm, vỏ màu quà cũng sangchảnh ko kém. Dòng này còn có đủ từ kem lót, kem nền lỏng, nền dạng kem, phấnnền dạng nén, phấn phủ nén, phủ bột, son môi, má hồng, mắt ... Do được coi là dòng makeup đề nghị giá các thành phầm dòng này tầm bên dưới 2 triệu, đắt nhất là hộp phấn nền giá1tr875K, kem nền lỏng thì 1tr675K, các thành phầm khác tầm bên trên 1 triệu chút.
Đâycũng là một dòng khá phổ cập trong người dùng Menard trên Việt Nam, cực kỳ nhiềungười khen phấn nền chiếc Jupier này (tớsẽ review cụ thể về chiếc này hơn).
*

- chiếc Saranari: là dòng cao cấp thứ 3 sau Embillir, cùng với công dụngphục hồi da bị tổn thương, kháng lão hóa. Loại này cũng đầy đủ bộ thành phầm từ rửamặt, toner, lotion, kem ngày, kem đêm, kem mắt. Mẫu giá trung bình khoảng tầm trêndưới 3 triệu cho một sản phẩm.
- cái Fairlucent: đó là một giữa những dòng thịnh hành nhất với ngườidùng Menard sống Việt Nam, cũng dễ hiểu thôi bởi vì dòng này chăm làm trắng, trị námvà chi phí ở mức có thể chấp nhận. Giá sản phẩm dòng này tầm hơn 1triệu mang đến 2triệu/sản phẩm, trong cỗ thì tất cả chai tinh chất đắt tốt nhất giá 2tr975K/chai 100ml,thứ hai là kem ngày với cái giá 1tr975K tuýp 40g.
Hãnggiới thiệu đấy là dòng trị nám, làm sáng da chăm biệt với bí quyết độc quyềndùng men Shirakami của Nhật phiên bản cùng dẫn chất
Vitamin C. Các thành phầm trong bộ có từ tảy trang, sữa cọ mặt, toner, lotion,kem dưỡng đêm, mask, tinh chất, kem ngày.
Bêncạnh đó chiếc này còn tồn tại các thành phầm make up, nhưng lại ít người dùng make up dòngnày, mà hay sử dụng Jupier hoặc lịch sự hẳn thì sử dụng phấn Embellir. Mẫu này thìmình đã thực hiện kha khá thành phầm gồm: Toner, Lotion, tinh chất, kem ngày. Phảinói rằng tác dụng làm trắng của cục này thấy rõ, nhất là chai tinh hóa học (mình sẽ review kỹ sau).
- chiếc Lisciare:
đây thuộc dòng trung bình của hãng, cùng với lời ra mắt làsản phẩm dưỡng cơ bản, cung cấp nước đem về làn domain authority khỏe mạnh. Bộ sản phẩm hợp vớiviệc chăm sóc cơ phiên bản cho làn da khỏe mạnh, không có nhiều vấn đề đề xuất đặc trị.
Bộnày mình mới sắm sữa dưỡng một số loại Extra Mois, tất nhiên là mình đang có đánh giá chitiết nhưng mà công thừa nhận nếu domain authority ai khô hoặc trời thô lạnh khu vực miền bắc mùa đông thì yêntâm về độ chăm sóc của một số loại sữa dưỡng này, đó là mình mới chỉ dùng có mỗi sữadưỡng thôi. Chi phí trung bình tầm hơn 1 triệu/sản phẩm. Được mẫu dung tíchđóng chai của Menard tương đối to, chai sữa chăm sóc giá 1tr455K nhưng khoảng không tận100Ml thì dùng thoải mái và dễ chịu 1 năm mới hết, vì thành phầm rất đậm đặc.
- dòng Beauness: đây là dòng trị mụn và dưỡng dành riêng cho da mụn, dakích ứng với lời ra mắt là bộ thành phầm có dùng tinh hóa học suối khoáng.
Dòngnày trước đó khá rất đầy đủ nhưng thật nhớ tiếc và không hiểu biết nguyên nhân vày sao màhãng đã dứt sản xuất 2 thành phầm trong bộ là sữa dưỡng mang lại da mụn và tuýp Spotchấm nốt mụn. Nếu bộ thành phầm trị nhọt mà không hề hai thành phầm trên thì khônghiểu chức năng trị mụn loại gì.
Sảnphẩm toner khoáng của dòng này thì cực thịnh hành và tương đối nhiều chị em yêu thương thích,dùng như toner lau khía cạnh hoặc đắp Lotion Mask mang lại da khỏe khoắn lên. Mình cần sử dụng tonernày được 3 tháng, có cả đắp mask Lotion, nói thông thường là tác dụng cũng phần nào,tuy nhiên ví như nói là rõ nét thì cũng khá khó. Không dừng lại ở đó giá chai khoáng cũngkhông rẻ, 1tr645K/chai 160Ml với nếu nhằm đắp cả Lotion Mask thì cực kỳ hao khoángạ. Chai Full chắc dùng được 2 tháng !!! ???!!!
- loại Tsukika: đây là dòng “giá thấp” của Menard - đương nhiên thấp làso với mấy dòng kiêu ngạo cắt cổ tê chứ so với các thương hiệu không giống thì vẫnthuộc sản phẩm kha khá. Chiếc này hãng ra mắt với chiết xuất hoa quỳnh góp nuôidưỡng làn da khỏe mạnh, mẫu này và loại Lisciare phù hợp dưỡng cho hầu như lànda còn trẻ, không có khá nhiều vấn đề cần đặc trị. Giá bán trung bình của dòng này tầm700K-1 triệu/sản phẩm.
- dòng Stream: đó là dòng rẻ nhất của hãng gồm các sản phẩm makeup, cũng là dòng phổ thay đổi nhất của Menard trên Việt Nam. Mẫu này được thương hiệu giớithiệu dành riêng cho da dầu, da hỗn hợp, trang điểm đẹp. Sản phẩm có phân phối tại Việt
Nam mình thấy gồm son gió, phấn nền dạng nén, kem nền dạng lỏng, má hồng. Dòngnày hồi xưa được cung cấp tại nước sản phẩm 3 là Indonesia nhưng vừa mới đây thìchuyển về sản xuất tại nhà máy của hãng sản xuất ở Nhật Bản.
Cóthể nói thỏi son gió One cảm ứng Stream màu sắc 200 và 300 của hãng đã bán tốt khôngbiết từng nào thỏi rồi. Chính tớ cũng dùng sản phẩm dòng này trong một thờigian dài với son gió One Touch với phấn nền dạng nén. Phấn nền dạng nén mình đãmua mang đến hộp trang bị 4, mình cần sử dụng phấn này từ hồi đầu năm 2009. Hiện giờ mình vẫn có1 hộp phấn này thỉnh thoảnh dùng. (sẽ córeview chi tiết sau)
Nhiềubạn có comment hoặc nhắn tin Fb hỏi bản thân là mong muốn mua son Menard thì tải ở đâu?
Vâng chính xác là Menard triển lẵm ở thị trường việt nam khá lâu rồi nhưng bao gồm vìcác bề ngoài nghiêm ngặt vào phấn phối sản phẩm mà không tồn tại kênh chào bán hàngonline bằng lòng của thương hiệu. Tất cả chăng có 1 vài chúng ta là quý khách hàng thânthiết hoặc làm spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được cài Menard với cái giá chiết khấu từ công ty phân phối tại
Việt phái mạnh và chào bán lại cho những người dùng bên trên mạng, nhưng vẻ ngoài này ko phổbiến.
Khôngnhư các thương hiệu hàn quốc - nên nói là tràn lan trong cung cấp và tạo thành cácdòng sản phẩm mới theo tháng, các thương hiệu thời thượng của Nhật tương đối ổn địnhtrong cơ chế phân phối (nếu không muốn nói là rất khó tính) và các dòng sảnphẩm được phân tích kỹ lưỡng khi thành lập cũng tồn tại hết sức lâu, chế tạo thành nétđặc trưng đến thương hiệu. Khác với một vài thương hiệu chất làm đẹp cao cấp, Menardxây dựng hệ thống phân phối của chính mình qua 2 kênh:
-Các showroom kiêm spa làm đẹp của hãng tại các trung tâm thương mại - tòa đơn vị lớn. Tạiđây có những tư vấn viên vừa chào bán sản phẩm, tứ vấn quý khách và có thương mại dịch vụ chămsóc da mặt tại quầy bằng chính thành phầm của Menard. Quý khách sẽ cài đặt vé nhằm Spa(vé nhiều loại có vé có cả sản phẩm và loại vé không tồn tại sản phẩm cùng khách phảitự có đi). Hình thức này hiện nay mới chỉ bao gồm ở Hà Nôi, sử dụng Gòn, Đà Nẵng và
Hải phòng. Đa số những người tiêu dùng Menard lâu hơn thường chọn thương mại & dịch vụ Spa củahãng (dĩ nhiên là họ yêu cầu sống sống nơi gồm showroom của hãng). địa điểm mình sống cũng mớicó showroom mỹ phẩm đại lý Menard có hình thức spa này.
-Phân phối tại những đại lý, thường là những nhà mua sắm hoặc quầy bán mỹ phẩm lớntại những tỉnh, các đại lý sinh hoạt tỉnh nào thì chỉ được triển lẵm hàng trong tỉnh đó.
Hãngcũng không tồn tại chính sách bán sản phẩm qua mạng, mà người dùng đến tận Showroom hoặcđại lý của hãng để sở hữ hàng.
Nóithêm một chút ít về hàng xách tay. Nói theo cách khác Menard gần như không có bất kì ai bán hàngxách tay. Một phần do chữ tín này kén khách, hơn nữa thì xách tay giá bán cũngkhông mềm hơn bao nhiêu. Khi so sánh giữa tỉ niêm yết trên Web của hãng vàgiá chủ yếu hãng tại nước ta chênh khoảng chừng 30%, nếu những mối xách tay rước ít vềbán thì không tồn tại chiết khấu cùng với hãng, thêm vào đó công xách về vn thì tínhra giá bán xách tay đã rẻ hơn bao gồm hãng được khoảng 20%. Do vậy nếu như biết muatại một trong những đại lý, có bàn bạc và là quý khách hàng thân thiết bạn sẽ được đạilý tách khấu phần trăm từ 10-15%, vì vậy so ra thiết lập xách tay cũng chả ưu thế đượcbao nhiêu.
Trênđây là những trình làng cơ bạn dạng nhất của mình về uy tín mỹ phẩm Menard đếntừ Nhật Bản, mình đang sớm hoàn thành phần 2 của nội dung bài viết là đánh giá một số sảnphẩm make up của hãng.
nhưng mà em vẫn công nhận hộp phấn loại jupier chị nhượng e xài đẹp nhất thật,ai cũng khen,chắc hết e cài nữa quá,hi. Chị ơi e ao ước mua dòng dưỡng white fairlucent trường hợp nó đích thực trắng do da e giờ đen thui lun,huhu,nhưng vì đắt buộc phải e nhờ vào chị bốn vấn nên mua những một số loại nào trong dòng đó hở chị. Em cảm ơn chị nha^^


Hi đồ đàn Menard thì đắt tuy vậy ai da khỏe thích hợp thì đẹp hẳn lên thôi rồi, tác dụng rõ luôn. Cơ mà em sống miền trong nắng nóng quanh năm chỉ nên dùng 1-2 sp một bộ thôi chứ ôm không còn ko chịu được đâu.Dòng Fairlucent làm trắng thực sự, da sáng và óng rõ rệt, cơ mà mà em chỉ cần mua chai Serum thôi, 3tr chai 100Ml em cần sử dụng cả năm
Còn kem ngày ko cần, sở hữu KCN thông thường cũng đc, mấy sản phẩm lotion cùng với Toner cũng ko quá cần
Nếu thích cài đặt Clear Lotion quẹt như toner sau đó bôi serum là ổn.2 mon em trắng thấy rõ luôn


chị tư vấn giúp em dòng makeup và dưỡng trắng của Menard với ạ. Domain authority em k mụn, nhờn, lỗ chân lông khá to yêu cầu makeup trung bình 3-4h là bóng nhờn. Về tối em sử dụng dưỡng domain authority thì sáng sủa ra domain authority trắng mịn, nhưng mang lại trưa là lại sạm liền. Em cám ơn chị nha.


Balas
Balas
Balas
Balas
Balas
Balas
Balas
Balas
*



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *